Những khuyến mãi 'khủng' cuối tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 134)

    Mua điều hòa Samsung Wind-Free nhận bộ quà 4,5 triệu đồng

    [​IMG]

    Điện Máy Xanh hiện đang có đợt khuyến mãi dành cho khách hàng mua điều hòa Samsung AR13NVFXAWKNSV.

    Bên cạnh việc giảm giá từ 14,7 xuống 14 triệu đồng, người mua sẽ nhận được bộ quà tặng hơn 4,5 triệu đồng bao gồm lò vi sóng ME731K 20 lít, máy hút bụi VC18M3110VF/VS 1800W và phiếu mua hàng 200.000 đồng. Cùng với đó là chế độ miễn phí ống đồng lắp đặt, thêm một năm bảo hành đẩy tổng thời gian bảo hành lên 3 năm và hỗ trợ trả góp 0%. Đây là chế độ áp dụng cho khách đặt hàng trước ngày 13/3 và nhận máy sau từ 15 đến 25/3. Các khuyến mãi không được quy đổi thành tiền mặt.

    Đây là dòng sản phẩm mới, áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện và làm lạnh không gió Wind-Free mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái và tiết kiệm cho người tiêu dùng. Wind-Free là công nghệ làm lạnh hai bước. Bước một làm lạnh nhanh với miệng thổi gió lớn, bước hai khi nhiệt độ phòng đã đạt mức yêu cầu, khí lạnh sẽ phun ra qua các lỗ nhỏ li ti nằm trên mặt trước của máy, giúp tỏa hơi lạnh nhẹ nhàng.

    Tủ lạnh Sharp SJ-XP405PG-BK (10,5 triệu đồng)

    [​IMG]

    Chiếc tủ lạnh có tổng dung tích 397 lít với các công nghệ J-Tech Inverter, Nano Ag+ này có giá niêm yết 13 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện người dùng có thể mua nó với giá khuyến mại 10,5 triệu đồng (giảm 19%) tại các trung tâm của Home Center, điện máy Hoàng Linh, Đức Long... hoặc với giá 11 triệu đồng tại điện máy Thiên Hòa với bộ quà đi kèm có giá trị gần 1 triệu đồng gồm bếp hồng ngoại và bộ gốm sứ cao cấp.

    Ưu điểm của sản phẩm này là các ngăn kệ được thiết kế thoáng và rộng, được làm bằng kính chịu lực. Các hộp đựng đá ở ngăn đông có thể dễ dàng thay đổi vị trí xếp đặt. Bên cạnh độ là bộ lọc với phân tử bạc giúp khử mùi và giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Hệ thống làm lạnh kép cùng động cơ Inverter giúp thiết bị hoạt động ổn định, tiết kiệm mà vẫn hạn chế được tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đều ở các khu vực bên trong tủ.

    Tủ lạnh Electrolux ETB2602MG (5 triệu đồng)

    [​IMG]

    Sản phẩm có giá gốc là 7 triệu đồng, hiện được khuyến mại giảm giá 2 triệu đồng tại các trung tâm của Media Mart. Với dung tích 267 lít, đây là thiết bị phù hợp với các gia đình nhỏ từ 3 đến 4 thành viên.

    Ưu điểm của chiếc tủ lạnh này là ngăn kệ linh hoạt, hệ thống khử mùi Fresh Taste, hệ thống làm lạnh FreshPlus với hai quạt riêng biệt và chuông báo mở cửa khi cửa bị mở quá lâu hoặc đóng chưa chặt. Tuy nhiên, thiết bị không sở hữu công nghệ tiết kiệm điện Inverter.

    Máy giặt cửa trước Samsung WW90K5233WW (10,4 triệu đồng)

    [​IMG]

    Siêu thị Pico đang đưa ra khuyến mại lớn với dòng máy giặt cửa trước khối lượng giặt 9 kg có giá niêm yết ban đầu là 17 triệu đồng. Sản phẩm này có kiểu dáng khá sang trọng, với nhiều tính năng tiên tiến như giặt bong bóng, chế độ Bubble Soak, sử dụng động cơ DIM tiết kiệm điện, công nghệ giặt bổ sung Add Wash và 14 chế độ giặt đa dạng.

    Thiết bị cũng có thể kết nối với smartphone để kiểm tra và giám sát trong quá trình vận hành từ xa một cách dễ dàng.

    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF10844 (7,9 triệu đồng)

    [​IMG]

    Có giá gốc khoảng 10 triệu đồng, người tiêu dùng hiện có thể sở hữu sản phẩm này với mức giá tốt hơn khi mua hàng trên Lazada với mức giảm lên tới hơn 20%.

    Thiết bị có khối lượng giặt 8 kg, với bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt thân thiện và nhiều chức năng giặt thông minh để phù hợp với từng loại vải, khối lượng giặt và nhu cầu giặt xả. Tốc độ quay lớn với 1000 vòng/phút cũng giúp tăng hiệu quả giặt và tiết kiệm thời gian vận hành. Máy cũng sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, với hệ thống dây curoa vận hành êm ái.

    Mua gói Mobifone 3G bằng MoMo: Hoàn ngay 10% và nhận thêm 20.000 đồng

    Từ 1/2 đến 30/6/2018, người dùng mua gói dịch vụ Mobifone 3G 42.000 đồng trở lên bằng ví điện tử MoMo sẽ nhận được một thẻ quà tặng trị giá 20.000 đồng dùng để giảm trừ thanh toán dịch vụ trên MoMo (ngoại trừ thanh toán chuyến đi Uber và Nạp/Rút/Chuyển tiền).

    Mỗi khách hàng sẽ nhận tối đa 3 thẻ quà tặng (tương ứng với 60.000 đồng) mỗi tháng. Chương trình có 10.000 thẻ quà tặng dành cho tất cả khách hàng.

    [​IMG]

    Để mua gói dịch vụ này, người dùng đăng nhập ví MoMo, tại ô "Tìm kiếm" nhập từ khóa 3G rồi chọn dịch vụ Mobifone 3G. Sau đó, tùy chọn các gói Data, mệnh giá và chọn "Tiếp tục". Sau khi xem lại đơn hàng, chọn "Xác nhận" để hoàn tất.

    Bảo Nam

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Những khuyến mãi 'khủng' cuối tuần

Share This Page