Bitcoin sẽ tiếp tục giảm xuống mốc 6.000 USD?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    Giá Bitcoin đã giảm 6% chỉ sau một đêm và giảm tới 24% so với đầu tuần. Hiện, Bitcoin có giá khoảng 8.858 USD, thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, có tín hiệu cho thấy con số này có thể sẽ còn tiếp tục giảm trong thời gian tới.


    [​IMG]

    Qua phân tích kỹ thuật cơ bản về xu hướng giảm giá của Bitcoin trong thời gian gần đây, có thể thấy rõ sự xuất hiện của một mô hình giảm giá tương tự như sau khi các nhà chức trách đưa ra quy định đàn áp tiền điện tử vào hôm qua (8/3), với mức giảm là khoảng 2.000 USD.

    [​IMG]

    Biểu đồ trên cho thấy mức hỗ trợ hiện tại của Bitcoin sẽ bị phá vỡ trong vòng một ngày tới và sẽ nhận được vùng hỗ trợ mạnh tiếp theo là 6.000 USD (theo fibonacci S3, giá Bitcoin trung bình là 7.700 USD/ngày).

    [​IMG]

    Cuối cùng, nếu bạn nhìn vào thước đo mức độ lo lắng về Bitcoin dưới đây, bạn có thể thấy rằng tâm lý của cộng đồng Bitcoin vẫn đang khá ổn định.

    [​IMG]

    Một trong những điều đáng chú ý ở đây là tâm lý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, trước khi Bitcoin trải qua cơn sốt này thì giá của nó khó có thể đạt được tầm cao mới.


    Theo TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Bitcoin sẽ tiếp tục giảm xuống mốc 6.000 USD? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin sẽ tiếp tục giảm xuống mốc 6.000 USD?

Share This Page