Sàn giao dịch Gemini có thể sắp niêm yết thêm Litecoin, Bitcoin Cash.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 203)

    Cameron và Tyler Winklevoss cho biết họ hy vọng sẽ có thể tăng thêm lựa chọn các đồng tiền điện tử cho Sàn giao dịch Gemini của họ trong năm 2018, nhiều khả năng giới thiệu các Altcoin mới như Bitcoin CashLitecoin.


    [​IMG]

    Cặp tỉ phú Bitcoin song sinh đã ra thông báo trên hồi hôm thứ Năm tại một sự kiện tổ chức bởi CBOE Global Inc., tờ Bloomberg đưa tin. Sàn giao dịch chứng khoán có trụ sở tại Chicago này sử dụng dữ liệu của Gemini để thiết lập dữ liệu giá cho các hợp đồng tương lai Bitcoin, và nó sẽ cần đối tác Gemini của mình giúp đỡ để có thể tạo thêm các sản phẩm phái sinh khác từ tiền điện tử. Bloomberg trích lời COO Cboe Chris Concannon:


    Bạn quan sát cả phân khúc tiền điện tử và thấy một sản phẩm có tính thanh khoản cùng kích thước lớn như vậy, chắc chắn là phải tạo nên phái sinh từ nó.

    Hiện tại ban lãnh đạo của LedgerX đang lên kế hoạch cho những hợp đồng tương lai như vậy trong năm 2018, thậm chí có thể bao gồm hợp đồng tương lai Ethereum.

    Trong khi đó, Gemini, vốn hiện chỉ đang niêm yết Bitcoin và Ethereum, có thể sớm ủng hộ các tài sản khác dựa trên nền tảng Blockchain. Một số lựa chọn khả thi là “từ cây gia đình Satoshi Nakamoto – Bitcoin Cash, Litecoin,” Tyler Winklevoss nói.

    Người dùng Gemini đã có thể rút đồng airdrop Bitcoin Cash kể từ tháng 10/2017, nhưng lại không được cung cấp lựa chọn mua bán giao dịch đồng tiền này.

    Còn về Litecoin, Tyler Winklevoos đã từng mô tả nó là một “testnet” phổ biến của Bitcoin. Giá trị altcoin này đã tăng đến 4.402% chỉ trong năm ngoái.


    Theo Coin68
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Sàn giao dịch Gemini có thể sắp niêm yết thêm Litecoin, Bitcoin Cash. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Gemini có thể sắp niêm yết thêm Litecoin, Bitcoin Cash.

Share This Page