Huawei sao chép 'tai thỏ' vụng về

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 129)

    Huawei sẽ giới thiệu ba điện thoại mới trong sự kiện tại Pháp vào 27/3 tới, bao gồm P20 Lite trong phân khúc tầm trung và P20, P20 Pro cao cấp. Điểm chung của ba sản phẩm này là đều có "tai thỏ" giống iPhone X, theo hình ảnh rò rỉ từ "ông trùm tin đồn" Evan Blass.

    [​IMG]

    Huawei P20.

    Nhiều nhà sản xuất smartphone khác cũng đang sao chép "tai thỏ" nhưng BGR cho rằng Huawei có thể mắc phải sai lầm nghiêm trọng với dòng P20. Mục tiêu mà Apple tạo ra "tai thỏ" là để tăng diện tích hiển thị ở mặt trước nhưng vẫn có vị trí đặt camera, hệ thống nhận dạng khuôn mặt Face ID.

    Với dòng P20, "tai thỏ" của sản phẩm này dường như nhỏ hơn và đó là vị trí đặt loa ngoài, camera trước. Điều đáng nói là cạnh dưới của máy khá dày, trong khi cạnh trên được làm mỏng như để cố gắng nhét thêm "tai thỏ". Trên P20 Lite, Huawei đặt cảm biến vân tay ở mặt sau, trong khi đó P20 và P20 Pro ở cạnh dưới.

    Về chụp ảnh, cả ba điện thoại sắp ra của Huawei đều có camera đặt dọc tương tự iPhone X. Riêng mẫu P20 Pro nổi bật hơn cả vì có tới ba camera, trong đó hai chiếc được đặt chung thành một cụm và chiếc thứ ba có thể để chụp góc rộng. Apple đặt camera dọc vì hạn chế không gian nhưng BGR đặt câu hỏi liệu Huawei làm vậy vì mục đích gì hay chỉ đơn giản để sao chép iPhone X?

    [​IMG]

    Huawei P20 Lite.

    [​IMG]

    Huawei P20 Pro.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Huawei sao chép 'tai thỏ' vụng về

Share This Page