Giá Ethereum và Bitcoin dự kiến sẽ tăng gấp 3 lần trong năm 2018.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    Bạn đang lo lắng về sự sụp đổ trong thị trường của ngày hôm qua? Không cần, vì một tương lai sáng sủa đang chờ bạn phía trước – đặc biệt là đối với những người hâm mộ Bitcoin và Ethereum.


    [​IMG]

    Một tương lai đầy hứa hẹn phía trước:

    Mặc dù có những đợt suy giảm mạnh mẽ trong năm 2018, các nhà đầu tư nên tìm kiếm một tương lai tích cực cho cả Bitcoin và Ethereum. Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát thị trường, những nhà hâm mộ Ethereum sẽ chứng kiến sự gia tăng đáng kể về vốn hóa thị trường trong năm 2018 so với đồng coin dẫn đầu thị trường hiện nay, Bitcoin.

    Theo tờ South China Morning Post, Finder – một trang web so sánh sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng – đã hỏi chín thành viên ngành công nghiệp blockchain về ý kiến của họ trong việc dự đoán xu hướng giá cả của 12 đồng coin hàng đầu trong thị trường tiền ảo.

    Nghiên cứu cho thấy Ethereum sẽ dẫn đầu với mức tăng 212%, tiếp theo là Bitcoin ở mức 194%, còn Bitcoin Cash dự kiến sẽ tăng 123%.

    Tuy nhiên, Ethereum vẫn chỉ có thể đứng thứ 3 trong bản xếp hạng, với mỗi ETH dự kiến sẽ có giá 2.550 USD. Bitcoin được dự báo là sẽ giao dịch với giá 29.533 USD/đồng – có vẻ như đây là một ước tính thận trọng đối với những ai cho rằng chúng tôi đang tìm kiếm một tương lai mà giá Bitcoin có thể tăng đến 50.000-100.000 USD. Trong khi đó, Bitcoin Cash dự kiến sẽ giao dịch ở mức 2.721 USD.

    Theo tờ South China Morning Post, những người tham gia cuộc khảo sát đặc biệt lạc quan về Ethereum do khả năng ứng dụng rộng rãi hơn vào mạng lưới blockchain của nó . Ethereum vẫn là blockchain của sự lựa chọn cho bất kỳ một tổ chức nào muốn khởi động một Coin Initial Coin (ICO) và điều đó không dễ bị thay đổi trong tương lai.

    Tuy nhiên, khi đề cập đến mối quan tâm về khả năng mở rộng của Ethereum (và Bitcoin) . Kevin Loo, đồng sáng lập kiêm giám đốc chiến lược của CryptAM, nói với South China Morning Post:


    Ví dụ, vào tháng 11 năm 2017, mạng ethereum đã chứng kiến một cơn sốt mới – CryptoKitties, một trò chơi mèo ảo, cho phép người chơi mua và sinh ra ‘vật nuôi ảo’. Điều này làm mạng lưới chậm lại và làm nổi bật một trong những thách thức đối với những blockchain cũ – thiếu khả năng mở rộng.

    Ethereum cũng dự kiến sẽ đối mặt với nhiều sự cạnh tranh hơn từ EOS, NEO và những đồng coin khác. Tuy nhiên, Ethereum đã trở thành một thương hiệu trong thế giới tiền ảo chính thống.

    Tuy nhiên, Bitcoin sẽ tiếp tục là người thống trị và các nhà đầu tư không nên mong đợi một “flippening” sớm. Ghi chú SJ Oh, một thương nhân và là phó chủ tịch của công ty môi giới chứng khoán tại Hồng Kông Octagon Strategy cho biết:


    Bitcoin vẫn chiếm một phần lớn dòng chảy của chúng ta [hôm nay]. Doanh thu trung bình hàng ngày của Bitcoin nhiều hơn gấp ba lần của Ethereum.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Ethereum và Bitcoin dự kiến sẽ tăng gấp 3 lần trong năm 2018. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Ethereum và Bitcoin dự kiến sẽ tăng gấp 3 lần trong năm 2018.

Share This Page