Bitcoin giảm xuống mức 9.000 USD. Các yếu tố gây ra sự suy giảm.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 201)

    Vào ngày 8 tháng 3, giá Bitcoin giảm xuống còn 9.000 USD, sau khi đạt được mốc 11.000 USD chỉ 48 giờ trước. Các nhà phân tích cho rằng có ba yếu tố chính làm giảm giá Bitcoin: Mt. Gox bán số Bitcoin trị giá 400 triệu USD, các công bố của SEC, 7 sàn giao dịch ở Nhật Bản bị trừng phạt.


    [​IMG]

    Mt.Gox và số Bitcoin trị giá 400 triệu USD:

    Theo tài liệu chính thức được phát hành bởi Mt. Gox Trustee, tổng cộng 404 triệu USD giá trị Bitcoin và Bitcoin Cash đã được bán trong vài tháng qua, với mức giá thấp hơn đáng kể so với giá trị thị trường hiện tại của Bitcoin và Bitcoin Cash.

    Kobayashi giải thích rằng:


    Sau khi tham khảo ý kiến của Toà án, tôi cho là cần thiết và hợp lý để bán một lượng BTC và BCH tại thời điểm này để đảm bảo một lượng tiền nhất định phân phối cho các nguồn lực. Do đó, tôi đã bán số lượng BTC và BCH ở trên. Tôi đã nỗ lực bán BTC và BCH ở mức giá cao nhất có thể với mức giá thị trường của BTC và BCH tại thời điểm bán. Tôi có ý định tham khảo ý kiến của tòa án và quyết định sẽ tiếp tục bán BTC và BCH.

    Trong vài tháng tới, Mt.Gox dự định thanh lý các tài sản còn lại, khoảng 166,344.35827254 Bitcoin, trị giá tầm 1,7 tỷ USD dựa trên giá trị hiện tại của Bitcoin.

    Có khả năng kế hoạch bán ra hơn một tỷ USD Bitcoin đã gây ra một hiệu ứng domino trên nhiều sàn giao dịch tiền ảo, dẫn đến sự suy giảm giá trị của Bitcoin và các đồng coin khác.

    Các công bố của SEC:

    Tuần này, Uỷ ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) thông báo rằng những sàn giao dịch tiền ảo đã liệt kê các ICO hoặc các token trên sàn của mình phải đăng ký với cơ quan này để tiếp tục hỗ trợ cho các token ERC20.

    Theo một bản tin của CCN , Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse đã tuyên bố rằng thị trường đã phản ứng quá mức trước thông báo của SEC. Ông cho rằng các sàn giao dịch có những lựa chọn đơn giản để tuân thủ SEC như: hủy danh sách ICO hoặc đăng ký với cơ quan.

    Ông đã viết một tweet:


    In context of yesterday’s SEC statement(s), I hear some in crypto talk about the current “regulatory uncertainty.”

    What’s uncertain?!

    SEC’s statements have been consistent and clear. “Regulatory uncertainty” is just a euphemism for “we wish we could ignore SEC regulations.”

    — Brad Garlinghouse (@bgarlinghouse) March 8, 2018


    Trong văn bản của SEC ngày hôm qua, tôi nghe một số nhà đầu tư nói về “sự không chắc chắn về mặt quản lý” hiện tại.
    Những gì không chắc chắn?
    Các tuyên bố của SEC đã được nhất quán và rõ ràng vì vậy “sự không chắc chắn về mặt pháp lý” chỉ là một từ lóng ngóng cho suy nghĩ “chúng tôi muốn bỏ qua các quy định của SEC.

    Andreas Antonopoulos, một chuyên gia bảo mật và là nhà tiền ảo nổi tiếng đã nhấn mạnh rằng SEC và các cơ quan liên bang khác đã thắt chặt các quy định cho các ICO. Antonopoulos giải thích:


    The recent SEC & FinCEN statements are not unexpected. I have been warning people about the potential risks (technical, financial, and legal) of engaging with ICOs for years. https://t.co/2UIq9HByZt

    — Andreas M. Antonopoulos (@aantonop) March 8, 2018


    Các phát biểu gần đây của SEC & FinCEN không phải là điều bất ngờ. Tôi đã cảnh báo mọi người về các rủi ro tiềm ẩn (kỹ thuật, tài chính và pháp lý) liên quan đến ICO trong nhiều năm.

    Các lệnh trừng phạt 7 sàn giao dịch tiền ảo ở Nhật:

    Theo phóng viên công nghệ Tokyo Yuji Nakamura , chính phủ Nhật gần đây đã phạt bốn sàn giao dịch, thu hồi giấy phép của hai sàn vì an ninh kém và không đáp ứng được các chính sách chống rửa tiền (AML) và chính sách xác minh danh tính khách hàng (KYC).

    Do Nhật Bản là thị trường giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới với hơn 51% thị phần, các nhà phân tích nói rằng cuộc đàn áp tại các sàn giao dịch ở nước này đã có tác động đến thị trường tiền ảo toàn cầu.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin giảm xuống mức 9.000 USD. Các yếu tố gây ra sự suy giảm. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin giảm xuống mức 9.000 USD. Các yếu tố gây ra sự suy giảm.

Share This Page