Phân tích giá 8/3: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Dash, Litecoin, Ethereum Classic, Monero,...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 239)

    Thị trường tiền điện tử trong 2 ngày gần đây đang có sự điều chỉnh lớn, Bitcoin và các Altcoin đang bị ảnh hưởng chung từ đợt bán tháo, hầu hết các đồng tiền số hiện nay đều đang nằm chung trên đường xu hướng giảm. Các ngưỡng hỗ trợ chính ở một số đồng coin sẽ được test lại một lần nữa.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Giá bitcoin hôm nay đã phá vỡ xuống dưới mốc 10.000 USD, và đang nằm trên đường xu hướng giảm, trong đó đà tăng ngắn hạn vẫn còn suy yếu.

    Hiện tại không có quá nhiều dự báo nào về Bitcoin, bởi vì trong suốt 2 ngày trở lại đây bitcoin liên tục có sự suy giảm dần, do đó chúng ta cần chờ đợi sau khi Bitcoin có dấu hiệu phục hồi trở lại. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm thuận lợi dành cho các nhà đầu tư dài hạn nên cân nhắc các thiết lập mua vào của mình.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo: 9.000 USD, 9.200 USD

    Mức kháng cự tiếp theo: 10.500 USD, 11.300 USD và 11.750 USD.

    ETH/USD

    Ethereum đã giảm xuống dưới ngưỡng 740 USD trong đợt bán tháo này, đồng thời phá vỡ ngưỡng hỗ trợ 780 USD, và đang nằm gần ngưỡng hỗ trợ chính. Xu hướng giảm vẫn tiếp tục bao trùm Ethereum.

    Các nhà đầu tư ngắn hạn nên chờ đợi, trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc các thiết lập mua vào ở thời điểm này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo: 625 USD

    Mức kháng cự tiếp theo: gần 845 USD và 910 USD.

    LTC/USD

    Litecoin phá vỡ mức 180 USD giữa lúc sụt giảm, nhưng giá vẫn ở trên mức giảm trước đó. LTC vẫn đang có sự điều chỉnh ngắn hạn, đường xu hướng giảm vẫn đang còn chiếm ưu thế.

    Các nhà đầu tư ngắn hạn có thể cân nhắc các thiết lập gần mốc 170 USD đến 180 USD, trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn nên tiếp tục chờ đợi.

    [​IMG]

    Mức kháng cự tiếp theo: 200 USD, 225 USD đến 235 USD, và 250 USD.

    DASH/USD

    Dash cũng bị ảnh hưởng của đợt bán tháo tuần này, giá đã giảm xuống mốc hơn 500 USD, xét về khả năng phục hồi nó vẫn còn tương đối yếu so với các đồng tiền số khác, đà tăng ngắn hạn vẫn chưa được tìm thấy.

    [​IMG]

    Mức kháng cự tiếp theo: gần 600 USD, 650 USD, 700 USD và 750 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo: 435 USD và gần 400 USD.

    XRP/USD

    Giống như Bitcoin, sau đợt tăng giá mạnh vào hôm thứ hai (5/3), liên tiếp 2 ngày sau đó giá Ripple đã trượt dài, ngưỡng hỗ trợ chính 0.85 USD sẽ được test lại một lần nữa sau sự suy giảm vừa qua của Ripple. Thời điểm này các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc thiết lập các vị trí mua vào.

    [​IMG]

    Mức kháng cự tiếp theo: 1 USD, 1.25 USD, 1.5 USD

    Ngưỡng hỗ trợ: 0.68 USD.

    ETC/USD

    Ethereum Classic tiếp tục cho thấy sự yếu thế của mình trong hầu hết phiên giao dịch hôm nay, ETC vẫn đang được giao dịch trên đường xu hướng giảm, dấu hiệu phục hồi trở lại có lẽ giờ đã quá xa vời đối với đồng tiền số này

    Các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc thiết lập vị trí mua vào tại thời điểm này, trong khi đó các nhà đầu tư ngắn hạn nên tiếp tục chờ đợi trước khi sự phục hồi trở lại.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo: 20 USD

    Mức kháng cự tiếp theo: 25 USD, 27 USD và 30 USD.

    XMR/USD

    Monero tiếp tục đang được điều chỉnh sâu, xuống dưới mức break-out 335 USD. Đồng tiền số này đã quay lại mức trung binh từ góc độ ngắn hạn, và xu hướng giảm vẫn còn tiếp diễn.

    Tuy nhiên chúng tôi vẫn kỳ vọng Monero sẽ có lại đà phục hồi của mình vào cuối tuần này.

    [​IMG]

    Mức kháng cự tiếp theo: gần 400 USD

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo: 300 USD, 280 USD.

    NEO/USDT

    NEO đang test lại ngưỡng 100 USD sau một khoảng thời gian suy giảm, và mặc dù sự điều chỉnh giá tiếp theo có thể sẽ tiếp tục giảm sâu nữa. Các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc thiết lập các vị trí mua vào tại thời điểm này, trong khi đó đà tăng ngắn hạn cũng gần với vùng bán tháo.

    [​IMG]

    Mức kháng cứ tiếp theo: 120 USD đến 130 USD, 150 USD và 190 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo: 80 USD.

    IOTA/USD

    IOTA đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ chính 1.5 USD, nếu muốn đà phục hồi trở lại đồng tiền số này cần phải vượt qua được ngưỡng hỗ trợ chính này, để có thể tiếp tục duy trì chu kỳ tăng dài hạn.

    Bất chấp sự suy giảm gần đây của IOTA, chúng tôi vẫn sẽ kỳ vọng một đợt phục hồi tiếp theo sẽ xảy ra trong cuối tuần này.

    [​IMG]

    Đường xu hướng giảm dần đã làm nảy sự phục hồi hiện tại ở mức 1.85 USD.

    Mức kháng cự tiếp theo: 1.9 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo: 1.2 USD và 1.1 USD.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Hacked

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 8/3: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Dash, Litecoin, Ethereum Classic, Monero, NEO, IOTA. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 8/3: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Dash, Litecoin, Ethereum Classic, Monero,...

Share This Page