Coinbase tung ra quỹ chỉ số tiền ảo, bạn có thể đầu tư bằng Bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 181)

    Coinbase đã được mệnh danh là Goldman Sachs của Bitcoin. Giờ đây, sàn giao dịch tiền ảo phổ biến nhất nước Mỹ sẽ cho phép bạn mua Bitcoin và các loại tiền ảo hàng đầu được liệt kê trên Coinbase thông qua một quỹ mới chứ không phải giao dịch trực tiếp trên sàn.


    [​IMG]

    Coinbase triển khai quỹ chỉ số tiền ảo.

    Chủ tịch Coinbase và COO Asiff Hirji đã công một bố sản phẩm mới vào hôm thứ ba, trong một lần xuất hiện trên Fast Money của CNBC.

    Hirji nói rằng quỹ chỉ số Coinbase – ban đầu chỉ dành cho các nhà đầu tư được công nhận – cho phép tất cả các nhà đầu tư tiếp xúc với tất cả các tài sản kỹ thuật số được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase, GDAX, có khối lượng bằng vốn hóa thị trường. Nếu một tài sản mới được liệt kê trên sàn giao dịch, nó sẽ được tự động thêm vào quỹ.

    Điều này có nghĩa là, khi nó được lưu hành, quỹ chỉ số tiền ảo của Coinbase sẽ nắm giữ một số vị trí trong Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin.

    Đáng chú ý, cả Hirji và Reuben Bramanathan (người dẫn đầu các sản phẩm quỹ chỉ số mới) cho biết “ưu tiên hàng đầu” của công ty hiện nay là nhảy qua các vòng điều chỉnh cần thiết để lập quỹ có sẵn cho các nhà đầu tư cá nhân

    Bramanathan nói với Fortune:


    Chúng tôi đang mong đợi nhu cầu khổng lồ từ các nhà đầu tư nhỏ lẻ và chúng tôi muốn ở trong vị trí chấp nhận nhu cầu đó.

    Đầu tư bằng BTC, ETH, BCH và LTC:

    Lần đầu ra mắt, quỹ chỉ số Coinbase Index xuất hiện tương tự như quỹ Digital Large Cap Fund của Grayscale Investments gần đây vừa tung ra, nắm giữ vị trí quan trọng trong năm đồng coin lớn nhất theo mức vốn hóa thị trường. Tuy nhiên, có một số khác biệt tinh tế.

    [​IMG]

    Hiện tại, hai quỹ này có “tác phẩm” hơi khác nhau. Quỹ Grayscale bao gồm token XRP của Ripple, hiện không được liệt kê trên GDAX. Coinbase cũng cho biết kế hoạch mở rộng danh sách các đồng tiền ảo được hỗ trợ trong tương lai, nghĩa là quỹ của họ sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư khả năng tiếp cận nhiều tài sản hơn quỹ của Grayscale.

    Hơn nữa, Coinbase cho phép các nhà đầu tư mua cổ phần bằng cách sử dụng bất kỳ đồng coin nào được liệt kê trên GDAX, trong khi các khoản đầu tư ở Grayscale lại bị giới hạn. Điều này có thể chứng minh quỹ của Coinbase là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tiền ảo hiện tại.

    Cuối cùng, quỹ của Coinbase – với mức phí quản lý hàng năm là 2% – rẻ hơn so với mức 3% của Grayscale.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Coinbase tung ra quỹ chỉ số tiền ảo, bạn có thể đầu tư bằng Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Coinbase tung ra quỹ chỉ số tiền ảo, bạn có thể đầu tư bằng Bitcoin.

Share This Page