61 ngân hàng Nhật Bản phát hành ứng dụng thanh toán di động trên nền tảng Ripple

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Mar 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 147)

    [​IMG]

    Hiệp hội Ngân hàng Nhật Bản sẽ công bố ứng dụng di động thanh toán tức thời “MoneyTap” sử dụng công nghệ của Ripple vào mùa thu năm 2018, theo tin tức từ Ripple vào ngày 6 tháng 3 vừa qua.

    Hiệp hội ngân hàng 61 ngân hàng, dẫn đầu là SBI Ripple Asia, chiếm đến hơn 80% tổng tài sản ngân hàng của Nhật, theo thông tin của Ripple. Takashi Okita, Giám đốc điều hành của SBI Ripple Asia, cho biết trong bài đăng trên trang web của Ripple:


    “cùng với sự tín nhiệm, độ tin cậy và khả năng tiếp cận của liên minh ngân hàng này, chúng tôi có thể loại bỏ mọi sự trì hoãn ra khỏi quá trình giao dịch và tạo ra một hệ thống thanh toán nội địa nhanh hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn cho khách hàng của chúng tôi.”

    Ba ngân hàng trong tập đoàn, SBI Net Sumishin Bank, Suruga Bank và Resona Bank, sẽ bắt đầu sử dụng ứng dụng vào mùa thu tới, trong khi các ngân hàng khác sẽ tham gia dần dần. MoneyTap sẽ cho phép người dùng mua hàng 24 giờ một ngày, kể cả cuối tuần tuần.

    [​IMG]

    Ripple từ lâu đã tập trung xây dựng mối quan hệ với các ngân hàng để sử dụng các công nghệ thanh toán. Tháng 2, Ripple công bố hai hợp tác dịch vụ tài chính mới; một với Cơ quan tiền tệ Saudi Arabian để sử dụng công nghệ thanh toán xuyên biên giới cho các ngân hàng trong nước và một với Western Union, đơn vị đang thử nghiệm hệ thống thanh toán dựa trên Blockchain của Ripple cho các giao dịch.

    Tháng này, một ngân hàng Hàn Quốc cũng đã thông báo kế hoạch sử dụng công nghệ thanh toán xuyên biên giới của Ripple cho các khoản tiền gửi về, được thúc đẩy bởi một bài kiểm tra về các khoản chuyển tiền từ Blockchain của Nhật Bản liên quan đến Ripple và SBI Group.

    Theo Bitcoin News

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - 61 ngân hàng Nhật Bản phát hành ứng dụng thanh toán di động trên nền tảng Ripple

Share This Page