2.170 BTC sẽ được bán đấu giá vào cuối tháng này

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    Cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ (USMS) vừa thông báo sẽ bán đấu giá 2.170 BTC, tịch thu được từ các vụ án hình sự, phiên đấu giá sẽ diễn ra vào cuối tháng này.


    [​IMG]

    Cụ thể, hôm thứ 2 Cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ (USMS) vừa ra thông báo là sẽ bán đấu giá số Bitcoin tịch thu được từ các vụ án hình sự, các tổ chức tội phạm.

    Đáng chú ý, cuộc bán đấu giá sẽ bao gồm các khoản tiền tịch thu được từ Shaun Bridges , cựu nhân viên Dịch vụ Mật vụ đã tham gia vào cuộc điều tra thị trường Silk Road của Dark Web và sau đó bị bắt vì có hành động tham nhũng, trong đó đã ăn cắp 20.000 BTC từ hãng tàu Silk Road Ross Ulbricht.

    Theo như một thông tin tiết lộ rằng 2.170 BTC với tổng trị giá 23,6 triệu USD ( tính theo tỷ giá hiện nay ) sẽ được lên kế hoạch bán đấu giá trong phiên đấu giá đầu tiên vào ngày 19 tháng 3, và sẽ chia ra 3 vòng. Vòng A sẽ có hai khối 500 BTC, Vòng B sẽ có 11 khối 100 BTC và cuối cùng Vòng C sẽ có 1 khối khoảng 70 BTC.

    Để tham gia vào cuộc bán đấu giá, người mua phải nộp một mẫu đăng ký nhà thầu đã ký và gửi khoản tiền 200.000 USD cho USMS vào tuần tới.

    Một điều nữa là USMS không tiết lộ rằng số Bitcoin Cash và Bitcoin Gold (tổng giá trị khoảng 2,8 triệu USD) tịch thu được từ các tổ chức tội phạm , có được bán đấu giá giống như Bitcoin hay không.

    USMS đã tổ chức các cuộc bán đấu giá Bitcoin trong nhiều năm liền, cũng trong đầu năm nay USMS đã bán đấu giá 3.813 BTC với tổng trị giá lúc đó là 50 triệu USD.

    Chỉ mới tuần trước, CCN báo cáo rằng USMS đã yêu cầu một thẩm phán cho phép họ tịch thu hơn 500 BTC từ các cá nhân đã giả mạo và phân phối các tài liệu nhận dạng của Chính phủ. Nếu tòa đồng ý với yêu cầu của USMS, nhiều khả năng số BTC này cũng sẽ được đưa vào đấu giá trong tương lai.


    Theo cryptocoinsnews

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com


    The post 2.170 BTC sẽ được bán đấu giá vào cuối tháng này appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 2.170 BTC sẽ được bán đấu giá vào cuối tháng này

Share This Page