Coinbase bác bỏ mọi tin đồn xung quanh việc niêm yết đồng Ripple

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]
    PARIS, FRANCE - FEBRUARY 12: In this photo illustration, Bitcoin course's graph is seen on the Coinbase cryptocurrency exchange application on February 12, 2018 in Paris, France. Founded in June of 2012, Coinbase is a digital currency wallet and platform where merchants and consumers can transact with new digital currencies like bitcoin, ethereum, and litecoin. The company is based in San Francisco, California generated in 2017 a record turnover of one billion dollars (about 810 million euros) with exceptional trading volumes, which made it the most downloaded mobile app on iOS last December. (Photo by Chesnot/Getty Images)

    Sàn giao dịch quan trọng của thế giới cryptocurrency có trụ sở ở San Francisco này đã phủ nhận tin đồn chuẩn bị niêm yết đồng Ripple.

    Lời đồn thổi


    Coinbase vừa dội một gáo nước lạnh lên cơn sốt Ripple trong cộng đồng vì tin đồn XRP có thể được niêm yết trên một trong những sàn giao dịch cryptocurrency phổ biến này.

    Nhiều người theo dõi đài CNBC đã thấy thông báo rằng chương trình Fast Money số tiếp theo sẽ có cuộc trò chuyện với CEO Brad Garlinghouse của Ripple và Chủ tịch Coinbase Asiff Hirji với chủ đề về xu hướng của cryptocurrency.

    Những đồn đoán xung quanh chương trình Fast Money đã làm XRP tăng đến mức giá $1,08, tăng 20% trong 24 giờ và 6% so với tuần trước.

    [​IMG]
    Đồng Ripple bỗng nhiên tăng vọt

    XRP hiện là coin duy nhất trong top 5 đồng về vốn hóa thị trường mà lại không được niêm yết trên sàn Coinbase – mặc dù tính chất tập trung của XRP và mục đích khác biệt so với những dự án cryptocurrency khác, dẫn đến sự vắng mặt của coin này không mấy ngạc nhiên. Tuy vậy, đồng Ripple có nhiều lợi ích thương mại, nên việc Coinbase không niêm yết là do sàn này tự chọn làm như vậy.

    Lời xác nhận chính thức


    Đáp lại những đồn thổi trong cộng đồng, twitter chính thức của Coinbase đã tweet rằng:


    “Tiếp tục thông báo ngày 4/1 vừa qua, chúng tôi không hề quyết định sẽ thêm bất kỳ tài sản nào trên sàn GDAX hay Coinbase. Bất kỳ tin tức nào trái ngược với thông báo này là hoàn toàn không đúng và không “chính chủ.”

    Ngay sau đó, XRP lập tức quay đầu giảm trở lại.

    [​IMG]
    Giá đồng Ripple tại 17:30 ngày 6/3

    Công ty Coinbase cũng link lại blog đã đăng vào ngày 5/1 về các tiêu chuẩn để thêm tài sản mới của sàn. Được biết:


    “Coinbase sẽ thông báo việc thêm tài sản mới trên blog hoặc các kênh truyền thông chính thức khác.”

    Theo Tiendientu

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Coinbase bác bỏ mọi tin đồn xung quanh việc niêm yết đồng Ripple

Share This Page