Con mèo tên Chó nổi tiếng mạng xã hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 158)

    Theo Bored Panda, con mèo 3 tuổi này được anh Phong đặt cho cái tên khá đặc biệt là "Chó". Ngoài việc nổi tiếng ở địa phương bởi thường xuyên xuất hiện trong các bộ trang phục đặc sắc, "Chó" còn là một gương mặt nổi bật trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram (@dog1501) với hàng chục nghìn lượt theo dõi.

    Mới đây nhất, loại ảnh "Chó" đi dạo chợ cá trong bộ trang phục hoàng đế đã được lan truyền rộng rãi trên nhiều mạng xã hội cả trong nước và quốc tế. Đôi khi, con mèo nhỏ này còn "đóng vai" người bán hàng rau quả hay thịt cá.

    "Chó yêu kem, đi du lịch và ngủ", Lê Quốc Phong trả lời phỏng vấn của trang Bored Panda. "Nó cũng có rất nhiều 'bạn gái' và con cái trong khu vực", anh hài hước nói.

    Phong cho biết con mèo của mình thích chụp ảnh và cũng rất hợp tác khi mặc lên người các bộ trang phục hóa trang. Còn lý do của cái tên đặc biệt mà anh đặt dựa trên thói quen thở và hoạt động như một chú chó con của con mèo này. Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy "Chó" luôn mở miệng trong hầu hết các bức hình.

    [​IMG]

    "Chó" trong những bộ trang phục hóa trang độc đáo.

    Ngoài Việt Nam, "Chó" còn rất nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ tại Thái Lan và Trung Quốc. Phong cho biết một số người đã cho rằng "Chó" không thích mặc quần áo và bị ép mặc đồ để chụp hình, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

    "Nó có thể đi bộ bình thường khi mặc", anh Phong chia sẻ.

    [​IMG]

    Hình ảnh bình thường của con mèo tên "Chó".

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Con mèo tên Chó nổi tiếng mạng xã hội

Share This Page