Giá bitcoin hôm nay (7/3): Sao đổi ngôi xuất hiện

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    Giá Bitcoin tiếp tục sụt giảm trong sáng ngày hôm nay (7/3), nó đang giao dịch dưới ngưỡng 11.000 USD, xu hướng giảm vẫn còn chiếm ưu thế rõ rệt. Điều này dường như làm suy yếu xu hướng tăng giá trên biểu đồ kỹ thuật, và trong ngắn hạn giá Bitcoin vẫn chưa có dấu hiệu tích cực.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu tích cực

    Giá bitcoin hôm nay vào lúc 9h35 giao dịch tại 10.771,79 USD theo số liệu của CoinDesk, tăng 0,58% so với giá mở cửa nhưng giảm hơn 4,1% trong 24 giờ qua.

    Giá bitcoin không thể vượt qua ngưỡng kháng cự chính vào thứ Hai (6/3), bitcoin rớt xuống dưới mốc 11.000 USD khoảng 18h hôm qua.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin trong 24 giờ qua.

    Chỉ số giá bitcoin của CoinDesk tăng lên mức cao 11.660 trong hôm qua, nhưng đóng cửa (theo giờ UTC) dưới ngưỡng kháng cự đường cổ mô hình vai đầu vai ngược 11.600 USD. Trong phiên, bitcoin không được thị trường hoan nghênh khi giá giảm xuống dưới mức thấp 10.890 USD.

    Điều này dường như làm suy yếu xu hướng tăng giá trên biểu đồ kỹ thuật, và trong ngắn hạn giá bitcoin vẫn chưa có dấu hiệu tích cực.

    Biểu đồ giá bitcoin theo ngày

    [​IMG]

    Biểu đồ trên cho thấy (giá theo sàn Bitfinex) bitcoin tạo ra một “búa ngược” giảm giá (cũng được gọi là “sao băng” – “sao đổi ngôi”) tại ngưỡng kháng cự đường cổ mô hình vai đầu vai ngược trong hôm qua. Đây là mô hình đảo chiều giảm giá xuất hiện trên đỉnh của một xu hướng tăng. Như đã nói, chỉ khi hôm nay giá tiếp tục là một xu hướng giảm thì mới cho thấy rằng bitcoin vừa tạo đỉnh.

    Đồng tiền kỹ thuật số này giảm dưới đường xu hướng giảm từ đỉnh cao ngày 17/12 và ngày 6/1. Một mức giá đóng cửa dưới đường xu hướng sẽ làm suy yếu xu hướng tăng giá.

    Hơn nữa, xu hướng tăng giá bitcoin vừa phá vỡ ngưỡng hỗ trợ của đường xu hướng tăng (vẽ từ mức thấp ngày 6/2 và mức thấp ngày 26/2).

    Do đó, giá của hôm qua đánh dấu sự suy yếu gần ngưỡng kháng cự quan trọng nhất. Trong khi đó, biểu đồ giá 4 giờ bên dưới cho thấy dấu hiệu giảm giá xuống dưới vùng 10.900 USD – 10.600 USD.

    Biểu đồ giá bitcoin 4 giờ

    [​IMG]

    Đối mặt với sự từ chối trên 11.600 USD, bitcoin rớt xuống dưới ngưỡng hỗ trợ của đường xu hướng, trong khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) vừa phá vỡ ngưỡng hỗ trợ xu hướng ngang.

    Vào lúc 18h đêm qua, bitcoin đang giao dịch xung quanh đường trung bình di động MA 50 trên biểu đồ 4 giờ và có thể sẽ nhanh chóng giảm xuống 10.675 USD.

    Đường trung bình di động MA cho thấy những dấu hiệu lẫn lộn. Đường trung bình di động 5 ngày và 10 ngày đang dốc lên theo xu hướng tăng. Tuy nhiên, đường MA 50 ngày vẫn đang giảm.

    Quan điểm của CoinDesk

    Bitcoin có thể giảm xuống vùng 10.900 USD – 10.600 USD như trên biểu đồ giá 4 giờ. Tuy nhiên, chỉ khi giá đóng cửa giảm dưới đường MA 10 ngày (hiện ở mức 10.837 USD) mới bác bỏ xu hướng tăng giá hiện giờ.

    Theo kịch bản tồi tệ nhất, một mức giá đóng cửa (theo giờ UTC) dưới đường trung bình di động MA 50 ngày có thể sẽ tạo ra đợt bán tháo xuống 7.960 USD (mức thấp ngày 2/2).

    Ở chiều ngược lại, một mức giá đóng cửa trên đường cổ mô hình vai đầu vai ngược sẽ mở ra khả năng tăng giá lên 17.000 USD.


    Theo Vietnambiz

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (7/3): Sao đổi ngôi xuất hiện appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (7/3): Sao đổi ngôi xuất hiện

Share This Page