Vì sao giá trị đồng Ripple sụt giảm mạnh?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 127)

    Trong thời kỳ kinh tế bất ổn, Bitcoin phát triển. Trong giai đoạn phí giao dịch cao, Litecoin bùng nổ. Và trong thời điểm tin đồn Coinbase, Ripple nổi lên như một hiện tượng. Giống như những lần trước, khi Ripple được đồn đoán về việc sẽ lên sàn Coinbase, giá của nó đã tăng vọt lên cho đến khi tin đồn bị dập tắt bởi chính sàn giao dịch top đầu thế giới này.


    [​IMG]

    Những người hâm mộ Ripple dường như đang chịu những cơn “ác mộng” ngày một thường xuyên hơn khi giá trị của đồng này liên tục bị bơm lên rồi xả ngay sau đó. Hiện tại, cơn “ác mộng” này lại một lần nữa “tra tấn” họ. Chỉ mới ngày hôm qua, các nhà đầu tư Ripple chưa kịp ăn mừng vì giá XRP tăng đến 20% chỉ trong một ngày thì đến hôm nay họ ngậm ngùi nhận thấy đây chỉ là mức “tăng ảo” vì những tin đồn XRP sẽ được niêm yết trên Coinbase. Tất cả những nỗ lực của Ripple trong việc tìm kiếm để phát triển quan hệ đối tác với Trung Đông, thuyết phục các ngân hàng thử nghiệm đồng tiền của mình gần như không tác động nhiều đến giá của nó. Tuy nhiên, mỗi khi đề cập đến Coinbase, đồng tiền ảo này lại nhanh chóng bước lên một nấc thang mới và làm lu mờ những altcoin khác.

    [​IMG]

    Vào hôm qua, XRP đã tăng vọt lên 20%, đạt mức cao nhất là 1,08 USD khi nó được cộng đồng tiền ảo tin rằng Coinbase sẽ sớm niêm yết đồng tiền này. Tin đồn xuất phát từ thông báo của CNBC rằng CEO của Coinbase và Ripple sẽ cùng nhau tham gia chương trình “Fast Money” được phát sóng vào tối nay (6/3). Mọi người truyền tai nhau rằng không biết liệu các chuyên gia cấp cao này có định thông báo tin tức gì mới qua chương trình này không hay đơn giản chỉ là đến để thảo luận?

    Và rồi, đến cuối ngày hôm qua Coinbase đã viết trên twitter của mình:


    Chúng tôi đã không có quyết định thêm tài sản bổ sung vào GDAX hoặc Coinbase. Bất kỳ tuyên bố ngược lại là không đúng sự thật và không được phép của công ty.


    Our January 4th, 2018 statement continues to stand: we have made no decision to add additional assets to either GDAX or Coinbase.

    Any statement to the contrary is untrue and not authorized by the company. https://t.co/X04oN6BcGp

    — Coinbase (@coinbase) March 5, 2018

    Hiện tại, Ripple đang giao dịch ở mức 0.982 USD, giảm gần 10% so với ngày hôm qua.


    Theo news.bitcoin
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Vì sao giá trị đồng Ripple sụt giảm mạnh? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vì sao giá trị đồng Ripple sụt giảm mạnh?

Share This Page