Startup giao thức ăn ở Mỹ gọi vốn nửa tỷ USD

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    Theo TechCrunch, thương vụ nâng giá trị của DoorDash lên 1,4 tỷ USD, đưa công ty gia nhập câu lạc bộ "kỳ lân" của thung lũng Silicon.

    Tony Xu - CEO DoorDash cho biết hoạt động kinh doanh sẽ không có nhiều thay đổi lớn và doanh nghiệp cũng không đặt tham vọng niêm yết trên sàn chứng khoán sau đợt huy động. "Khoản vốn này giúp chúng tôi linh họat lựa chọn nhiều hạng mục cần đầu tư", vị CEO trẻ tuổi nhìn nhận.

    [​IMG]

    Tony Xu thành lập DoorDash vào 2013 tại San Francisco, Mỹ.

    Buổi gọi vốn dẫn dắt bởi Softbank Group, có sự tham gia của các quỹ đầu tư Sequoia Capital, GIC và Wellcome Trust. Theo đó, Jeffrey Housenbold từ Softbank, Jeremy Kranz từ GIC, cùng các nhân sự từ Sequoia sẽ cùng gia nhập ban lãnh đạo công ty.

    "Vận chuyển thức ăn nhanh chỉ là khởi đầu của công ty. Tony và đội ngũ của anh ấy có tầm nhìn chắc chắn để tạo ra một chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác với họ để thúc đẩy tiến trình này", Jeffrey Housenbold nhận xét.

    DoorDash hiện liên kết với 90% trong số 100 thương hiệu nhà hàng hàng đầu nước Mỹ như Wendy’s, IHOP hay The Cheesecake Factory.

    CEO Tony Xu tuyên bố tình hình kinh doanh trong năm qua của công ty rất khả quan, mỗi đơn đặt hàng hiện tại đều mang lại lợi nhuận.

    Trước đó, Tony từng khẳng định nền tảng cung ứng của DoorDash có đủ ưu điểm để giúp duy trì việc kinh doanh. "Nền tảng này chính là chìa khóa giúp DoorDash mang về khoản đầu tư. Chúng tôi đã chứng minh được sức mạnh của nó, bây giờ là thời điểm để thúc đẩy tăng trưởng", Tony Xu nhấn mạnh.

    Trong kế hoạch phát triển, Tony Xu dự định nâng số lượng thành phố áp dụng giao hàng từ 600 lên 1.600 và tuyển dụng thêm 250 nhân sự. DoorDash hiện tại mới tập trung tại thị trường Mỹ và Canada.

    Tuấn Nhu (theo TechCrunch)​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup giao thức ăn ở Mỹ gọi vốn nửa tỷ USD

Share This Page