Số lượng giao dịch của Bitcoin đạt mức thấp nhất trong vòng hai năm dù các khoản phí giao...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    Kể từ khi mức phí giao dịch của Bitcoin hạ từ 37 USD xuống dưới 1 USD hồi đầu năm nay nhưng vẫn không thúc đẩy được số lượng giao dịch Bitcoin tăng mạnh. Hiện tại, số lượng giao dịch của Bitcoin đang ở mức thấp nhất tính từ năm 2016.


    [​IMG]

    Theo Blockchain.info, hoạt động giá cả đi ngang của Bitcoin đã dẫn đến số lượng giao dịch mỗi ngày được xác nhận là thấp nhất kể từ tháng 3 năm 2016. Dữ liệu cho thấy các giao dịch BTC đã giảm xuống đáng kể từ hồi tháng 12 năm 2017.

    Số lượng giao dịch hiện đạt mức thấp nhất trong vòng hai năm trở lại. Vào ngày 26 tháng 2 chỉ có 180.000 giao dịch được xác nhận, trong khi chủ nhật ngày 4 tháng 3 chỉ 195.500 giao dịch được xác nhận.

    [​IMG]

    Sự sụt giảm xảy ra vào thời điểm Bitcoin đang đấu tranh để lấy lại giá trị cao nhất mà nó đạt được vào cuối năm ngoái. Khi đó, giá của Bitcoin đạt đến mức 20.000 USD trong một số giao dịch chính.

    Mặc dù đã phát hành hỗ trợ cho công nghệ Segregated Witness (SegWit) cho sàn giao dịch Coinbase và Bitfinex vào tháng 2, điều này đã giúp các giao dịch Bitcoin trở nên nhanh hơn, rẻ hơn nhưng điều này lại không thể khiến số lượng giao dịch Bitcoin tăng cao.

    Các sàn giao dịch phổ biến khác cũng đang xảy ra tình trạng tương tự. Như vậy có thể khẳng định rằng mong muốn hiện nay của giới đầu tư là “nuôi nhốt” đồng coin và theo dõi thị trường hơn là rút tiền ra hoặc chuyển đổi tiền tệ. P2P Localbitcoins vừa công bố mức thâm hụt trong 6 tháng qua của khối lượng thương mại hàng tuần trên toàn cầu, với tổng số giao dịch dưới 57 triệu USD trong tuần kết thúc vào ngày 24 tháng 2.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Số lượng giao dịch của Bitcoin đạt mức thấp nhất trong vòng hai năm dù các khoản phí giao dịch đang ở mức rất thấp. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Số lượng giao dịch của Bitcoin đạt mức thấp nhất trong vòng hai năm dù các khoản phí giao...

Share This Page