Màn trở lại ngoạn mục của Ripple

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 143)

    Thị trường tiền ảo đầu tuần có màn khởi động khá suôn sẻ, Bitcoin và các Altcoin hầu hết đều đã có mức phục hồi trở lại, sẽ là thiếu sót nếu ko nhắc đến Ripple, đồng tiền số hiện đang có mức tăng trưởng hai con số.


    [​IMG]

    XRP/USD

    Vào sáng nay giá Ripple giao dịch ở mức 0.98 USD tăng 9% so với 24h trước, tuy nhiên theo cập nhật giá hiện tại khi viết bài này ( 14:40 trưa theo giờ Việt Nam ) giá Ripple đã nhảy vọt lên 1.05 USD với mức tăng 16.88%, đây cũng được xem là mức phục hồi nhanh nhất của Ripple trong hai tuần trở lại đây.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Ripple sáng nay 05/03

    Ripple hiện là đồng tiền số lớn thứ ba thế giới, với mức vốn hóa thị trường là 41 tỷ USD. Chúng ta còn nhớ hồi cuối tháng 12 năm 2017 Ripple đã bất ngờ vượt lên Ethereum để trở thành đồng tiền số lớn thứ hai thế giới. Điều này đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng tiền ảo trên thế giới.

    Hiện tại khối lượng giao dịch của Ripple đã giảm đi nhiều trong 3 tháng qua, từ mức cao hàng ngày khoảng 9 tỷ USD xuống mức thấp nhất khoảng 250 triệu USD, khối lượng giao dịch trung bình trong 24 giờ qua ở khoảng 920 triệu USD.

    Phần lớn khối lượng giao dịch Ripple đến từ sàn Bithumb của Hàn Quốc, chiếm hơn 26% tổng khối lượng giao dịch toàn cầu, theo sau là sàn Binance của Trung Quốc với 12%.

    Mặt khác, tổng khối lượng giao dịch của thị trường tiền ảo toàn cầu chạm ở mức cao nhất trong vòng 12 ngày là 469 tỷ USD.

    Mở rộng quy mô liên kết

    Ngân hàng Woori của Hàn Quốc mới đây đã có thông báo sẽ hợp tác với Ripple trong việc sử dụng công nghệ phân loại phân tán ( DLT ).

    Hơn 60 tổ chức tài chính Nhật Bản đã đăng ký thử nghiệm các dịch vụ mới của Ripple.

    Với tốc độ phát triển vượt bậc như hiện nay, cùng với các công nghệ tiên tiến mà Ripple đã mang lại, điều này đã thu hút một sự chú ý lớn ở Châu Á và trên toàn thế giới.

    Sự phát triển này sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.


    Theo Hacked.com

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Màn trở lại ngoạn mục của Ripple appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Màn trở lại ngoạn mục của Ripple

Share This Page