Giá Altcoin hôm nay (5/3): phục hồi nhờ ‘ăn theo’ Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 182)

    Tính trong 24 giờ qua, Ripple đang vươn lên cực kì mạnh mẽ sau khi đã có mức giảm khá sâu trong tuần trước, các Altcoin khác cũng có mức phục hồi đáng kể.


    [​IMG]

    Theo Russia Today, Quần đảo Marshall hay nước Cộng hòa Quần đảo Marshall vừa thông qua Đạo luật Tiền tệ Quốc gia để tạo ra đồng “sovereign”, mã là SOV từ ngày 5/3 sau nhiều ngày tranh luận. Tiền thuật toán này sẽ bình đẳng với USD và không như nhiều loại tiền ảo khác, người dùng sẽ phải tiết lộ danh tính của họ để sử dụng SOV.

    “Đây là khoảnh khắc lịch sử đối với người dân chúng ta, khi đất nước cuối cùng cũng phát hành và sử dụng đồng tiền riêng bên cạnh đồng USD. Đây là bước đi thể hiện tính tự do của đất nước ta”, Tổng thống Quần đảo Marshall Hilda Heine nói.

    Quần đảo Marshall dùng USD làm đơn vị tiền tệ theo Hiệp định ngắn gọn về tự do. Theo hiệp định này, Mỹ sẽ cung cấp cho quốc đảo 70 triệu USD mỗi năm, và có căn cứ quân sự trên một trong các đảo nhỏ là Kwajalein Atoll. Năm 2023, viện trợ của Mỹ sẽ giảm xuống một nửa còn 30 triệu USD. Điều này đặt ra nguy cơ lớn đối với ngân sách Marshall.

    Sẽ có 24 triệu đồng SOV được phát hành qua đợt gọi vốn cho dự án tiền thuật toán (ICO). Một nửa số này đi về chính phủ Marshall, một nửa còn lại đến công ty Israel Neema, hãng sẽ bán một phần tiền thuật toán theo thỏa thuận hợp tác tung tiền ảo. Một số nhà lập pháp lo ngại về số lượng đồng SOV giao cho hãng Israel, trong khi một số khác cho rằng tiền mặt sẽ giúp ích cho nhu cầu cấp bách của nước này.

    Quốc đảo sẽ phân phối 2,4 triệu SOV cho 67.000 cư dân. 6 triệu SOV sẽ được bán cho các nhà đầu tư quốc tế. “Việc phân bổ các đồng SOV trực tiếp cho người dân sẽ giúp lưu thông tiền tệ và phân phối tài sản có hiệu quả cho người dân. Ngoài ra, Marshall cũng đầu tư doanh thu để hỗ trợ nỗ lực chống biến đổi khí hậu, năng lượng xanh, chăm sóc sức khỏe cho những người bị ảnh hưởng bởi các cuộc thử nghiệm hạt nhân của Mỹ, và giáo dục”, ông Heine cho hay.

    Giá Ethereum hôm nay (5/3)

    Giá Ethereum hôm nay (5/3) đang ở mức 864 USD, với mức giá mở cửa đang là 865 USD, đồng tiền này đang giảm 0,08% so với hôm qua.

    Mức giá cao nhất của Ethereum đang có là 866 USD, chiều ngược lại, mức giá thấp nhất của ETH đang là 864 USD.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin Cash hôm nay (5/3)

    Giá Bitcoin Cash hôm nay (5/3) đang ở mức 1.280 USD, với mức giá mở cửa đang là 1.289 USD, đồng tiền này đang giảm 0,74%.

    Mức giá cao nhất của Bitcoin Cash đang có là 1.289 USD, chiều ngược lại, mức giá thấp nhất của BCC đang là 1.277 USD.

    [​IMG]

    Giá Litecoin hôm nay (5/3)

    Giá Litecoin hôm nay (5/3) đang ở mức 212 USD, với mức giá mở cửa đang là 214 USD, đồng tiền này đang giảm 0,94%.

    Mức giá cao nhất của Litecoin đang có là 214 USD, chiều ngược lại, mức giá thấp nhất của Litecoin đang là 211 USD.

    [​IMG]

    Giá Ripple hôm nay (5/3)

    Giá Ripple hôm nay (5/3) đang ở mức 0,99 USD, với mức giá mở cửa đang là 1 USD, đồng tiền này đang giảm 0,66% so với hôm qua.

    Mức giá cao nhất của Ripple đang có là 1,01 USD, chiều ngược lại, mức giá thấp nhất của Ripple đang là 0,99 USD.

    [​IMG]


    Trên đây là cập nhật mới nhất cùng dự báo về giá của các đồng tiền ảo, tiền kỹ thuật số ngoài Bitcoin, gồm Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin để nhà đầu tư thuận lợi trong việc so sánh và đưa ra quyết định của riêng mình.


    Theo vietnamfinance

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com



    The post Giá Altcoin hôm nay (5/3): phục hồi nhờ ‘ăn theo’ Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Altcoin hôm nay (5/3): phục hồi nhờ ‘ăn theo’ Bitcoin

Share This Page