Giải thưởng 30.000 USD cho startup du lịch Việt Nam

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Mar 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 204)

    Chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Du lịch và Dịch vụ-Khách sạn MIST 2018 chính thức nhận hồ sơ đăng ký từ các startup ngành du lịch, dịch vụ, khách sạn và công nghệ lữ hành Thái Lan, Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Hạn cuối để các công ty nộp hồ sơ là ngày 10 tháng 3 năm 2018.

    Theo đó, MIST 2018 sẽ lựa chọn 15-20 startup tốt nhất để tham gia khóa huấn luyện, tư vấn miễn phí trong một tuần và tranh tài với nhau.

    [​IMG]

    Chương trình MIST 2018 nhằm thúc đẩy thị trường du lịch tiềm năng của nhiều quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Myanmar...

    Startup chiến thắng nhận được giải thưởng 10.000 USD tiền mặt, chương trình huấn luyện và cố vấn chuyên sâu kéo dài trong 6 tháng trị giá 20.000 USD. Bên cạnh đó, các công ty khởi nghiệp còn có cơ hội tiếp xúc và kết nối với nhà đầu tư, đối tác tiềm năng cho doanh nghiệp.

    "Qua chương trình này, chúng tôi hy vọng tạo ra một mô hình lý tưởng để các startup đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch có thể gặp gỡ, kết nối, làm việc hiệu quả với nhà đầu tư và cố vấn trong ngành.”, ông Jens Thraenhart, Giám đốc Điều hành Văn phòng điều phối du lịch Mekong cho biết.

    Với sự hỗ trợ của Australia, Ngân hàng phát triển châu Á và Văn phòng điều phối du lịch Mekong, Dự án Sáng kiến Hỗ trợ Khu vực Tư nhân vùng Mekong (MBI) cùng tổ chức Destination Mekong đã triển khai MIST từ năm 2016 nhằm thúc đẩy và phát triển thị trường du lịch đầy tiềm năng của Tiểu vùng sông Mekong

    MIST hướng tới đẩy mạnh sự tăng trưởng bền vững của ngành công nghiệp du lịch, cũng như tạo ra hệ sinh thái khuyến khích những ý tưởng đổi mới sáng tạo cho ngành này.

    Phương Hà

    Tham gia MIST 2018, các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ chương trình nếu chứng minh được mô hình kinh doanh có tính sáng tạo đổi mới và khả năng tăng trưởng đột phá. Các startup đăng ký nộp hồ sơ tại đây.​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Giải thưởng 30.000 USD cho startup du lịch Việt Nam

Share This Page