Nhà sáng lập Litecoin – Charlie Lee tuyên bố ủng hộ NANO, Monero & Decre khiến giá tăng mạnh.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 105)

    Charlie Lee luôn là một trong những nhà phát triển tiền điền kỹ thuật số vô cùng hấp dẫn để theo dõi trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sự liên quan của ông với Litecoin đã được ghi nhận rõ ràng, và Lee cũng đã đăng một số nhận xét thú vị về các altcoin khác.


    [​IMG]

    Charlie Lee bày tỏ sự yêu mến của ông với Nano


    Trong thế giới của tiền kỹ thuật số, bất kỳ một nhận xét bán tích cực về bất kỳ dự án tiền kỹ thuật số nào sẽ tự động làm cho bạn giống như một “gã cò mồi” trong mắt của người khác. Rất khó để có được những nhận xét, phản ứng tích cực với bất kỳ loại tiền tệ nào mà không phải là Bitcoin trong những ngày này, như các phương tiện truyền thông xã hội nói rằng sẽ không được vui vẻ gì mà dính dáng vào. Rất may, một số cá nhân có sức thu hút hơn trong ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số đang khiến vấn đề này trở nên tích cực hơn.

    Charlie Lee, nhà sáng lập đồng tiền Litecoin, đã bắt tay vào một sứ mệnh thú vị. Đầu tuần này, Lee đã đưa ra một số nhận xét đáng khích lệ về Nano, một vấn đề mà nhiều người đang theo dõi sát sao. Theo Lee, Nano có một cơ sở hạ tầng khá “gọn gàng” và cung cấp giao dịch nhanh và miễn phí cho tất cả người dùng. Ông cũng thừa nhận rằng ông sở hữu một vài Nano, có lẽ vì lý do đầu cơ.

    Không mất nhiều thời gian cho một số người dùng Twitter phản ứng lại với bình luận của ông như một quan điểm sai lầm. Một người sử dụng đã nhanh chóng tuyên bố rằng Charlie Lee đã đi vào con đường giống như John McAfee đã làm, giống như “gã cò mồi” với những đồng tiền kỹ thuật số phục vụ cho lợi ích cá nhân. Mặc dù đó rõ ràng đây là điều phải đến “bước đường cùng” Lee mới làm, nó chỉ cho thấy cách mà một số người nhận thức về ngành công nghiệp này ngay bây giờ. Số lượng những người cáu giận, ghen tuông, và không tin tưởng vào bối cảnh thị trường tiền kỹ thuật số đang tăng dần đến tỷ lệ vô cùng lớn. Khi phát nổ, nó sẽ không phải là một cảnh đẹp gì cho cam.


    For those of you that are upset that I posted something positive about a “competitor”, all I can say is too bad. There’s room for more than 1 coin. I call it as I see it. If you have been following me for a bit, you’ve seen that I also like Monero & Decred. Now, back to Litecoin! https://t.co/JQrJnELGdb

    — Charlie Lee [LTC] (@SatoshiLite) Ngày 28 tháng 02 năm 2018


    Đối với những người đang buồn khi tôi đăng một cái gì đó tích cực về một đối thủ cạnh tranh, tất cả những gì tôi có thể nói là thật quá tệ. Có chỗ cho nhiều hơn 1 đồng coin thành công. Tôi gọi tên nó bởi tôi nhìn thấy nó. Nếu bạn theo dõi tôi một chút, bạn đã thấy rằng tôi cũng thích Monero & Decred. Bây giờ, trở lại Litecoin!

    Trong bài tweet của mình, Charlie Lee bình luận rằng có chỗ cho nhiều hơn một đồng tiền kỹ thuật số thành công. Nhiều người cảm thấy rằng Bitcoin là đồng xu duy nhất mà các vấn đề và mọi thứ khác là rác rưởi. Điều này cũng áp dụng cho hầu hết các thành viên cộng đồng altcoin, những người tin rằng đồng xu của họ “hơn đứt” Bitcoin theo mọi cách. Có vẻ như mọi người không muốn bất kỳ nhận xét tích cực nào được đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội về các loại tiền tệ mà họ không sở hữu. Đây không phải là một xu hướng tích cực cho ngành công nghiệp này, vì nó cuối cùng sẽ phá hủy các đồng tiền kỹ thuật số từ bên trong.

    Cho dù tweet này có bất kỳ tác động tiêu cực lâu dài nào đối với Lee, Litecoin hay Nano vẫn được xác định. Rõ ràng rằng Lee muốn minh bạch nhất có thể khi thảo luận về một loại tiền tệ khác ngoài Litecoin. Ông chắc chắn đã thành công trong vấn đề này, nhưng mọi người luôn luôn đánh giá theo những cách sai lầm. Đó là một sự phát triển không may, nhưng nó cũng là một trong những lý do tại sao rất nhiều người có xu hướng tránh xa các loại tiền tệ mà không phải là Bitcoin hoặc Ethereum.


    Theo TapchiBitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Nhà sáng lập Litecoin – Charlie Lee tuyên bố ủng hộ NANO, Monero & Decre khiến giá tăng mạnh. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nhà sáng lập Litecoin – Charlie Lee tuyên bố ủng hộ NANO, Monero & Decre khiến giá tăng mạnh.

Share This Page