Hướng đi của giá Bitcoin trong tháng 3 này sẽ như thế nào?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    Chưa đầy một tháng trước, thế giới tiền ảo đã hoảng loạn vì Bitcoin đang tụt dốc không phanh từ mức kỉ lục trong tháng 12 (gần 20.000 USD)xuống dưới mức 6.000 USD trong tháng 2. Bây giờ, chưa đầy một tháng sau, Bitcoin đã hồi phục ở ngưỡng 11.000 USD vào 2/3.


    [​IMG]

    Diễn biến:

    Theo CoinMarketCap, vào ngày 26/12/2017 BTC đã đạt mức cao kỉ lục trên các sàn giao dịch. Điều này trái ngược với mức giá dưới 6.000 USD vào ngày 6/2/2018. Một tháng sau đó, Bitcoin mới có thể quay trở lại giao dịch với giá chỉ hơn 11.000 USD. Khối lượng giao dịch ở mức đặc biệt thấp đặc biệt là sau Tết Nguyên đán, có thể là do hầu hết các nhà kinh doanh trong và ngoài BTC đang sử dụng USDT. Hiện tại, có vẻ như các giới đầu tư đang trông chờ một đợt giảm giá nhẹ khác để mua thêm Bitcoin.

    Các tin đồn về các vụ lộn xộn của Tether và tính hợp pháp của nó hiện vẫn là một mối quan tâm đối với giới đầu tư. Tether được cho là không dễ bay hơi nhưng có thể bị ảnh hưởng rất nhiều từ các cuộc điều tra đang diễn ra tại Mỹ. Nếu Tether còn xuất hiện những thông tin tiêu cực hoặc sự bùng nổ của BTC không xảy ra, các nhà đầu tư sẽ rất thất vọng vì họ đã bỏ lỡ chiếc máy bơm vào TokenFest, San Francisco. TokenFest diễn ra vào ngày 15/3/2018 và sẽ là một trong nhiều chất xúc tác đẩy giá của BTC lên cao hơn trong tháng tới. Bitcoin nên tiếp tục sự phục hồi của mình với những sự kiện lớn mở đường cho thành công của nó trong tháng 3 này. Để xác định sự thành công trong tương lai, điều quan trọng là phải phân tích được quá khứ.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin từ 2/12/2017 đến 2/3/2018

    Bitcoin tăng hơn 20% trong một tuần đã đưa giá trị của nó chạm mức 9.300 USD trong bảy ngày qua, 24 giờ cuối cùng đã đẩy giá Bitcoin tăng hơn 5%, một điều tuyệt vời. Năm mới của Trung Quốc đã đến và đi với khối lượng giao dịch đã ở mức cao nhất kể từ ngày 20/2/2018. Thế nhưng, khối lượng trong 24 giờ vừa qua chỉ đạt hơn 8,4 tỷ USD, một con số kém cỏi so với tháng 1 và tháng 12 khi khối lượng trung bình hàng ngày đã đạt trên 13 tỷ USD. Ngay cả khi khối lượng giao dịch ít hơn đáng kể so với hai tháng trước đó, nó vẫn là một dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây kể từ Tết Nguyên đán.

    Vùng kháng cự đang tăng cao trong tháng với đường kháng cự hiện tại ở mức 11.600 và 12.000 USD. Đây là những con số rất quan trọng vì khi sự bền vững hoặc khối lượng xây dựng ở một trong hai mức giá này thì cho thấy một điều là giá của Bitcoin đang bùng nổ. Nhưng nếu mức hỗ trợ 10.000 USD bị xuyên thủng thì có khả năng BTC sẽ đi vào tình trạng rơi tự do, có thể rơi qua mức 6.000 USD. Xu hướng và các quan điểm tích cực là những lý do có khả năng giúp Bitcoin tiếp tục sự phục hồi của nó.

    Xu hướng tháng giêng là những điều chỉnh lớn trong thế giới tiền ảo lẫn tài chính. Tháng 11 và tháng 12 thường có những đợt bơm mạnh cho những điều chỉnh ở tháng 1 và sau những đợt điều chỉnh sẽ là là giai đoạn phục hồi lớn. Hầu hết các phân tích thị trường sẽ nói rằng Bitcoin tăng gần 100% trong chưa đầy một tháng, dấu hiệu của một sự hồi phục đang xảy ra. BTC sẽ tiếp tục sự phục hồi thông qua các hội nghị lớn như TokenFest.

    [​IMG]

    Kết luận:

    Với tình trạng hiện tại của thị trường, giá của Bitcoin sẽ có hai xu hướng sau:

    • Khối lượng tăng dẫn đến Bull Run: Nếu khối lượng tăng trước TokenFest tại một mức giá trên 11.000 USD thì nó sẽ báo hiệu một xu hướng rất lạc quan và có khả năng đẩy giá Bitcoin lên mức 15.000 USD hoặc thậm chí cao hơn.
    • Khối lượng giảm dẫn đến Bear Raid: Nếu giá Bitcoin giảm xuống dưới 10,000 USD thì nó sẽ đặt nền móng cho một cuộc Bear Raid có khả năng cho phép giá cả bị đẩy lùi đến mức 7,000 USD.

    Theo các nhà phân tích, cơ hội xảy ra phương án A ở mức 40-50% còn phương án B chỉ tầm 30-40%.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Hướng đi của giá Bitcoin trong tháng 3 này sẽ như thế nào? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hướng đi của giá Bitcoin trong tháng 3 này sẽ như thế nào?

Share This Page