Tập đoàn ngân hàng Nhật Bản hoãn phát hành sàn giao dịch tiền ảo.

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Mar 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 144)

    [​IMG]

    Tập đoàn dịch vụ tài chính khổng lồ Nhật Bản – SBI Group đã trì hoãn việc tung ra thị trường sàn giao dịch tiền ảo sau khi quyết định tăng cường các biện pháp an ninh.

    Trong một thông báo ở tuần này, SBI Group đã xác nhận thông tin hoãn việc tung ra thị trường sàn giao dịch tiền ảo – SBI Virtual Currencies – đây là sàn giao dịch tiền ảo đầu tiên của ngân hàng Nhật Bản. Theo một bản tin của CCN vào tháng 10 năm 2016, SBI đã trở thành nhóm ngân hàng đầu tiên công bố sự ra mắt của một nền tảng kinh doanh tiền ảo. SBI Virtual Currencies được thành lập như là một chi nhánh mới vào tháng 11 năm 2016, nhưng sự ra đời của các hoạt động giao dịch vẫn tiếp tục gặp chậm trễ. Sự chậm trễ này diễn ra bất chấp việc ngân hàng này đã nhận được giấy phép của Cơ quan Dịch vụ Tài chính (Financial Services Agency) của Nhật Bản vào cuối tháng 9 năm 2017.

    SBI Group cho biết đã có một nhóm khách hàng ưu tiên đã hoàn thành thủ tục mở tài khoản trên nền tảng này nhưng họ sẽ phải chờ một khoảng thời gian không xác định để khởi động sàn giao dịch.

    SBI đưa ra nguyên nhân cho sự trì hoãn nãy rằng họ cần phải tăng cường các biện pháp an ninh cho sàn:


    chúng tôi quyết định trì hoãn một khoảng thời gian để tăng cường các biện pháp an ninh, cách quản lý tài sản của khách hàng dưới quyền lưu ký và hệ thống quản lý khách hàng.

    Theo Bitcoinnews
    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tập đoàn ngân hàng Nhật Bản hoãn phát hành sàn giao dịch tiền ảo.

Share This Page