Úc chính thức áp dụng tiền kỹ thuật số vào bán lẻ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    Bắt đầu từ thứ Năm, 01/03/2018, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số của Úc – Bitcoin.com.au đã thực hiện việc trao đổi Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) tại hơn 1,200 quầy hàng trên toàn quốc.


    [​IMG]

    Sàn giao dịch Bitcoin.com.au đã vận hành được khoảng 18 tháng và sàn này cũng tự khẳng định website của mình là “một trong những mạng lưới giao dịch Bitcoin độc lập đầu tiên tại Úc.” Ngày hôm qua, 01/03, là lần đầu tiên sàn chính thức thực hiện mua ETH. Trước đây, sàn chỉ thực hiện các giao dịch BTC trên trang web của mình.

    Rupert Hackett, CEO của Bitcoin.com.au, nhận thấy việc giới thiệu mua bán BTC và ETH tại một môi trường quen thuộc hơn như các đại lý bán lẻ là một cách thức hữu hiệu khuyến khích người dùng đến với tiền kỹ thuật số nói chung.

    “Sự thật là bây giờ bất cứ ai trong chúng ta đều có thể mua Bitcoin và Ethereum tại nơi mà trước đây bạn chỉ đến để mua nước ngọt và văn phòng phẩm đã nói lên phần nào cách mà thể chế tiền kỹ thuật số đang hình thành … Và cho bất cứ người nào còn đang phân vân về việc mua Bitcoin do các thao tác phức tạp, thì đây chính là bước khởi đầu hoàn hảo giúp cho những ai còn lo lắng có thể yên tâm đầu tư vào tiền tệ số.

    Để mua tiền kỹ thuật số tại các quầy hàng ở Úc, người dùng cần phải có ví điện tử trước tiên, sau đó quét mã QR code trên ví điện tử của mình trên các iPad mini tại quầy hàng. Giao dịch tối thiểu quy ước là 50 AUD (tương đương 39 USD) BTC hoặc ETH.

    Bitcoin.com.au thường tính phí giao dịch là 5%, tuy nhiên người dùng sẽ được miễn phí trong ngày khai trương, 01/03, theo thể lệ một chương trình khuyến mãi trùng với ngày Bitcoin.com.au chính thức mở rộng giao dịch ETH.

    Trước đây, Úc cũng chính là quốc gia khởi đầu trong việc áp dụng tiền kỹ thuật số và công nghệ của chúng vào môi trường tài chính cũng như bán lẻ.

    Tháng 12 năm ngoái, Sàn giao dịch Chứng khoán Úc (ASX) thông báo rằng sàn này sẽ bắt đầu áp dụng Blockchain vào các giao dịch xử lý tài sản. Đến cuối tháng 01 năm nay, sân bay quốc tế Brisbane cũng cho biết đã bắt đầu quá trình xây dựng một sân bay thân thiện với tiền kỹ thuật số, với hàng loạt các hoạt động kinh doanh có liên quan sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, Ethereum, Dash.


    Theo Cointelegraph
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Úc chính thức áp dụng tiền kỹ thuật số vào bán lẻ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Úc chính thức áp dụng tiền kỹ thuật số vào bán lẻ.

Share This Page