Bong bóng Bitcoin là cần thiết để kiểm tra độ bền – Bill Miller

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Mar 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 157)

    [​IMG]

    Bill Miller – nhà đầu tư triệu phú và là người sáng lập quỹ Miller Value Partners – chia sẻ quan điểm tích cực của mình về hành động bán tháo trên thị trường trong một buổi phỏng vấn độc quyền của tạp chí FOXBusiness vào hôm 28/2.

    Tự xưng là một “quan sát viên” chứ không phải là một “tín đồ” của Bitcoin, trong cuộc phỏng vấn Miller đã nêu ý kiến của mình rằng:


    theo những gì tôi thấy về tương lai của bitcoin thì đó là một con đường đổi mới có tính bứt phá, đi ngược lại các ngành công nghiệp báo in, đường sắt, điện, radio trong những năm 1920.

    Trong khi giới đầu tư ở Phố Wall đang lo lắng tiền ảo là một bong bóng còn tệ hơn cả vụ bong bóng thị trường chứng khoán Nasdaq vào năm 2000 và một số thậm chí còn dự báo rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn 1.000 USD trong năm nay. Miller nói rằng thị trường này thực sự cần “bong bóng” để tìm ra ý tưởng những ý tưởng mới cho ngành công nghệ này.


    bong bóng là cần thiết để xem liệu thị trường có thể đứng vững trước những thay đổi mới – nhà đầu tư nổi tiếng cho hay, trích dẫn từ “diffusion of innonations” của everett m. rogers.

    Trong tháng 12 năm 2017, tháng mà giá Bitcoin tăng vọt lên mức cao kỷ lục 20.000USD cho mỗi đồng tiền, Miller đã tuyên bố 50% tài sản từ quỹ Hedge của ông đã được đầu tư vào Bitcoin. Tháng 7 năm 2017, Miller chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đã nắm giữ một phần nhỏ tài sản Bitcoin từ năm 2014.

    Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư của Phố Wall không đồng ý với quan điểm lạc quan của Miller đối với thị trường tiền ảo. Vào tháng 1 năm 2018, ngân hàng khổng lồ Merrill Lynch đã cấm các cố vấn tài chính mua các khoản đầu tư liên quan đến Bitcoin cho khách hàng của họ.

    Theo Bitcoinnews

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bong bóng Bitcoin là cần thiết để kiểm tra độ bền – Bill Miller

Share This Page