Porsche phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain đầu tiên cho xe hơi

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Mar 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 157)

    [​IMG]

    Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu nước Đức là Porsche đang phát triển một ứng dụng dựa trên nện tảng công nghệ Blockchain để ứng dụng vào những mẫu xe mới nhất của hãng thông qua việc hợp tác với công ty XAIN.

    Porsche đưa công nghệ Blockchain làm nền tảng cho các ứng dụng trên xe hơi


    Trong một thông báo từ Porsche đưa ra tuần trước, hãng đã khẳng định sẽ trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ Blockchain thành công vào xe hơi. Ứng dụng này sẽ quản lý từ việc mở cốp xe đến việc nhận dạng truy cập với cơ sở dữ liệu được mã hóa. Hơn nữa, Porsche cũng cho biết trong tương lai, việc ứng dụng công nghệ Blockchain sẽ giúp cho lái xe được an toàn hơn.

    Giám đốc chiến lược của Porsche là ông Oliver Döring cho biết ông đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi những tiềm năng to lớn của công nghệ Blockchain.

    “Chúng ta có thể sử dụng công nghệ Blockchain để chuyển đổi dữ liệu nhan và an toàn hơn, điều đó sẽ khiến các khách hàng yên tâm hơn bao giờ hết, cho dù họ đang đổ xăng, xạc điện, đậu xe hay cần chia sẻ quyền truy cập cho một bên thứ ba như các đại lý phân phối bưu kiện, chúng tôi sẽ ứng dụng các công nghệ tiên tiến để mang đến nhiều lợi ích trực tiếp hơn nữa đối với các khách hàng”.

    Theo như đại diện từ Porsche chia sẻ hệ thống Blockchain mới sẽ giúp xe đóng mở cốp xe an toàn và nhanh hơn gấp 6 lần. Điều này hoàn toàn có thể khi tất cả các xe sẽ trở thành một phần của mạng lưới Blockchain, có thể thiết lập một kết nối trực tiếp nhanh chóng mà không cần phải chuyển hướng thông qua một server.

    Theo Bitcoin News

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Porsche phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain đầu tiên cho xe hơi

Share This Page