CEO Twitter & Square Jack Dorsey: Square sẽ không bao giờ cấm mua bán Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 199)

    Square, ứng dụng thanh toán được quản lý bởi Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey khẳng định lại việc đặt cược vào tiền kĩ thuật số.


    [​IMG]

    Hiện tại, ảnh hưởng của Bitcoin đối với điểm mấu chốt của Square “thực sự không đáng kể”, Dorsey nói.


    Bitcoin, đối với chúng tôi, không dừng lại ở việc mua bán”, Dorsey trao đổi các nhà phân tích tại hội nghị trực tuyến lần thứ tư của công ty. “Chúng tôi tin rằng đây là một công nghệ chuyển đổi cho ngành của chúng ta và chúng tôi muốn tìm hiểu càng nhanh càng tốt.

    Trong quý cuối cùng của năm 2017, công ty đã kiếm được 0,8 USD/cổ phiếu, đánh bại 0,067 đô la mà Wall Street đã mong đợi, theo Bloomberg. Doanh thu 282 triệu đô la cũng đứng đầu con số ước tính của Street.

    Ông nói: “Chúng tôi cũng tin tưởng rằng nó sẽ mang đến cơ hội cho nhiều người hơn tiếp cận với hệ thống tài chính.”

    Theo báo cáo của Ngân hàng thế giới năm 2017, ước tính có khoảng 2 tỷ người trên toàn thế giới không có tài khoản ngân hàng. Đó là một con số khổng lồ mà theo nhiều người tiền kĩ thuật số có thể giúp giảm xuống bằng cách tạo điều kiện cho khách hàng để chứng minh danh tính của họ nhằm phù hợp quy định “biết khách hàng là ai”.

    Tuy nhiên, sự biến động lớn của Bitcoin – đôi khi lên đến 20% lên xuống trong một ngày bất kì – đối với Square thật không dễ dàng.

    Dorsey nói:


    Hiện tại, khi chúng tôi chào mời người mua để mua hoặc bán quyền sở hữu Bitcoin, chúng tôi sẽ đưa margin vào giá xét đến thị trường Bitcoin biến đổi khá sôi động.

    Cổ phiếu Square giảm nhẹ, khoảng 1%, vào đầu phiên giao dịch thứ Tư khi traders báo cáo thu nhập qua đêm.

    Bitcoin tăng 58% kể từ khi Square tuyên bố sẽ hỗ trợ tiền kĩ thuật số vào tháng 11 năm 2017, nhưng giảm 43% so với mức cao nhất trên $ 19,000 kể từ tháng 12.

    [​IMG]


    Theo TapchiBitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post CEO Twitter & Square Jack Dorsey: Square sẽ không bao giờ cấm mua bán Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO Twitter & Square Jack Dorsey: Square sẽ không bao giờ cấm mua bán Bitcoin

Share This Page