Vượt iPhone X, Galaxy S9 là smartphone có màn hình đẹp nhất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 1, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 112)

    Ngay sau khi ra mắt, Galaxy S9 đã được chuyên trang đánh giá màn hình DisplayMate thử nghiệm. Kết quả, smartphone mới của Samsung được nhận xét là "hoàn hảo" với màu sắc hiển thị gần chính xác so với thực tế nhất. Máy đã vượt qua smartphone có màn hình đẹp nhất trước đó là iPhone X để vươn lên vị trí dẫn đầu.

    [​IMG]

    Màn hình Galaxy S9 được đánh giá rất cao.

    Cụ thể, các chuyên gia của DisplayMate cho rằng màn hình Super AMOLED của Galaxy S9 có mức độ chính xác cao, khó phân biệt được màu sắc giữa cảnh thực tế và ảnh hiển thị trong máy bằng mắt thường. Máy cũng có độ sáng cao nhất, lên tới 1.130 nits, cho phép hiển thị tốt hơn ở môi trường có ánh sáng mạnh. Với việc vượt qua mốc 1.000 nits về độ sáng, máy cũng đạt chứng nhận Mobile HDR.

    Màn hình Galaxy S9 cũng được đánh giá cao về khả năng hiển thị với gam màu DCI-P3 đầy đủ (lớn hơn 26% so với Rec.709 được sử dụng trong tivi 2K, Full HD) và chế độ Digital Camera (sử dụng trong tivi 4K). Màn hình máy còn cho tỷ lệ tương phản cao nhất (vô hạn), phản xạ hình ảnh thấp nhất (4,4%), khả năng thay đổi ánh sáng nhỏ nhất theo góc nhìn (29% ở góc 30 độ)...

    [​IMG]

    Độ chính xác màu sắc của màn hình Galaxy S9.

    Ngoài ra, độ phân giải cao (2.960 x 1.440 pixel, 570 ppi), góc nhìn rộng, tăng cường hiển thị màu sắc khi thay đổi góc nhìn, chế độ hiển thị tối ưu cho người khiếm thị... cũng được đánh giá cao. Tổng thể, điểm mà DisplayMate đưa ra cho Galaxy S9 là A+, cao nhất trên thang điểm của chuyên trang này.

    DisplayMate là chuyên trang đánh giá, kiểm nghiệm về tiêu chuẩn và chất lượng của nhiều loại thiết bị. Bên cạnh thiết bị di động, công ty này còn đánh giá chất lượng hiển thị của máy chiếu, màn chiếu, màn hình di động, tivi... Kết quả kiểm nghiệm được đánh giá là uy tín, được nhiều hãng sản xuất phần cứng và phần mềm lấy làm tham chiếu.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Vượt iPhone X, Galaxy S9 là smartphone có màn hình đẹp nhất

Share This Page