Giá Bitcoin giảm ngay sau khi SEC thông báo điều tra tiền điện tử diện rộng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Mar 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 152)

    [​IMG]

    Vào cuối ngày ngày hôm qua (28/2), giá Bitcoin đã giảm sau khi tạp chí Phố Wall đưa ra báo cáo rằng Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) đang gây áp lực lên ngành công nghiệp ICO bằng việc phát hành nhiều trát đòi hầu tòa và yêu cầu các công ty cung cấp thông tin.

    Theo tạp chí, SEC đang tìm kiếm thông tin về cơ cấu pre-sale và chào bán của ICO. Thông tin từ Coindesk cho thấy, giá Bitcoin đã ngay lập tức giảm 2,46%, xuống còn 10.346 USD sau khi báo cáo này được đưa ra.Giá Bitcoin giảm ngay sau khi SEC thông báo điều tra tiền điện tử diện rộng.

    Động thái này được đưa ra sau khi SEC cảnh báo về việc họ sẽ xem xét và có thể tăng cường quản lý tiền điện tử.Trước đây, SEC đã nói về việc nhiều ICO có thể vi phạm luật chứng khoán. Chủ tịch của SEC cho biết:“SEC đã áp dụng các nguyên tắc quản lý chứng khoán từ trước đó để chứng minh rằng mỗi token tạo nên một hợp đồng đầu tư, vì thế, chúng là một mã chứng khoán và phải tuân thủ theo luật chứng khoán của liên bang chúng tôi”.

    Vào tháng 12 năm 2017, một bộ phận quản lý điện tử của SEC đã tiên phong trong việc ngăn chặn một ICO bị cáo buộc gian lận.ICO là một hình thức huy động vốn bằng cách phát hành một loại tiền điện tử riêng và sau đó thường là để đổi lấy Bitcoin. Không bị điều chỉnh nhiều như IPO, thị trường ICO đã tăng lên nhanh chóng với mức tăng là 6,5 tỷ USD trong một năm. Tuy nhiên, đây là một hoạt động kinh doanh tiềm ẩn nhiều rủi ro. Theo một dữ liệu thống kê từ news.Bitcoin.com, 46% các dự án ICO trong năm 2017 đã thất bại.

    Nguồn:marketwatch.com

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin giảm ngay sau khi SEC thông báo điều tra tiền điện tử diện rộng

Share This Page