Sàn giao dịch Coinbase tung ra tính tương thích với SegWit.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 143)

    Coinbase đã ra thông báo trang web sẽ tích hợp SegWit trên hệ thống gửi và thu hồi Bitcoin.


    [​IMG]

    Quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện trong tuần tới và nó sẽ giúp cải thiện tốc độ giao dịch và lệ phí giao dịch sẽ thấp hơn. SegWit được giới thiệu tháng 8 năm ngoái thông qua BIP 141 (Đề xuất cải tiến Bitcoin), tuy nhiên Coinbase đã chậm chấp nhận công nghệ này. Sự thiếu vắng việc triển khai công nghệ này đã khiến người dùng Coinbase đi tới việc đưa ra một thỉnh nguyện thư kêu gọi sàn giao dịch cần ưu tiên thực hiện SegWit so với các nâng cấp khác.

    Segregated Witness (SegWit) là một cải tiến lớn đối với giao thức Bitcoin. Bằng cách xác định lại cấu trúc của khối (với một khối thay đổi từ 1MB thành 4MB), để giảm đáng kể không gian lưu trữ trên blockchain. Sự thay đổi này cho phép các giao dịch được lưu trữ nhiều hơn trong mỗi khối giúp việc sử dụng blockchain hiệu quả hơn và ít chi phí hơn.

    Coinbase không phải là một cá nhân đơn lẻ trong việc áp dụng công nghệ này. Tuần trước, ví Bitcoin Core cũng được nâng cấp để tích hợp SegWit, sau đó là thông báo từ sàn giao dịch Bitfinex rằng họ cũng đang sử dụng SegWit trong giao dịch Bitcoin, họ đã viết trên blog thế này:


    Chúng tôi rất vui khi đã thực hiện việc này. Điều này giúp chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng của mình một mức phí thu hồi bitcoin thấp hơn 20%, cũng như tốc độ giao dịch sẽ nhanh hơn bao giờ hết.

    Trái ngược lại với sự vui mừng của Bitffinex, Coinbase lại không vui vẻ trong việc nâng cấp, họ đã đưa ra một cảnh báo cho người dùng:


    Mặc dù SegWit sẽ giúp giảm chi phí khi chúng tôi bắt đầu triển khai kế hoạch này, nhưng nếu bạn gửi Bitcoin Cash (BCH) đến địa chỉ Bitcoin (BTC) không chính xác thì khoản tiền của bạn sẽ không thể phục hồi được hoặc khi bạn gửi tài sản ảo không chính xác đến địa chỉ gửi thì tài sản đó sẽ mất vĩnh viễn.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Sàn giao dịch Coinbase tung ra tính tương thích với SegWit. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Coinbase tung ra tính tương thích với SegWit.

Share This Page