Mải giao chiến, rắn sãi kẹt đầu trong miệng rắn roi

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 152)

    [​IMG]

    Cặp rắn quấn chặt lấy nhau trên cành cây. Ảnh: Caters News.

    Cảnh tượng rắn roi mõm dài xanh và rắn sãi đọ sức lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Eshanya Sharma ở Karnataka, Ấn Độ, Story Trender hôm 23/2 đưa tin. Rắn đôi khi cũng xuất hiện trong vùng, nhưng việc chứng kiến một trận chiến như vậy là rất hiếm, Sharma cho biết.

    Trong ảnh, hai con rắn đang quấn chặt lấy nhau, thậm chí đầu rắn sãi còn mắc kẹt trong miệng rắn roi mõm dài. Không lâu sau, rắn sãi bị rắn roi nhai nát. Nó thua cuộc và trở thành bữa ăn ngon cho kẻ săn mồi.

    [​IMG]

    Khoảnh khắc rắn roi mõm dài sắp cắn đầu rắn sãi. Ảnh: Caters News.

    Cảnh tượng diễn ra vào một buổi tối, khi nhà Sharma mất điện và trời vừa tạnh mưa. Chú của anh ra ngoài và phát hiện rắn roi mõm dài đang treo mình trên cành cây. Khi đến gần quan sát, ông nhận ra có một con rắn sãi cũng ở đó. Nó ngụy trang rất tốt nên không thể nhìn thấy từ xa.

    "Ông cảm nhận sắp có chuyện đặc biệt xảy ra nên bảo bố tôi gọi tôi mang máy ảnh tới để chụp cảnh tượng hiếm gặp. Tôi vội chạy đến trong vòng vài giây vì nơi đó chỉ cách vài mét", Sharma kể lại. Máy ảnh của anh khi đó sắp hết pin vì nhà mất điện gần ba ngày.

    "Khi tôi đến nơi, hai con rắn đã bước vào trận chiến. Tôi bắt đầu chụp ảnh, chờ đợi thời cơ vì máy ảnh chỉ còn chụp được rất ít mà thôi. Cuối cùng máy ảnh tắt sau khi tôi kịp chụp một vài bức. Tuy nhiên, tôi đặt nó sang bên và tiếp tục thưởng thức một trong số những khoảnh khắc thiên nhiên ấn tượng nhất mình từng gặp", anh chia sẻ.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mải giao chiến, rắn sãi kẹt đầu trong miệng rắn roi

Share This Page