Ngủ ngon trong những chuyến bay dài với chiếc gối du lịch cực hay ho này

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 132)

    Đừng nhầm tưởng là khăn quàng cổ, đây là một chiếc gối du lịch chuyên dành cho những chuyến đi dài với lớp vải bên ngoài êm ái và khung nâng đỡ bên trong, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

    Nhắc đến gối kê du lịch, hẳn trong đầu bạn sẽ ngay lập tức nghĩ đến chiếc gối hình chữ U quen thuộc. Tuy nhiên, hãng Trtl (đọc như "Turtle") của Mĩ lại sáng tạo thiết kế ra một sản phẩm có hình dáng và thiết kế cực độc đáo. Sản phẩm này hứa hẹn khiến bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ khi khởi hành và thức giấc khi đến nơi, không lo đau mỏi vai.

    Thoạt nhìn, Trtl Travel Pillow khiến người khác nhầm tưởng là một chiếc khăn quàng cổ khi ôm sát quanh cổ, trùm kín cả tai người dùng một cách mềm tại. Thực ra, sản phẩm này bao gồm hai bộ phận chính: khung nâng đỡ định hình bên trong phía bên trái và bao phủ bên ngoài là lớp vải êm ấm.

    [​IMG]
    Thiết kế của chiếc gối du lịch Trtl.

    Độ nghiên vừa phải của bộ khung và lớp vải mềm, êm phía ngoài giúp người dùng có thể ngả đầu sáng trái ngủ một cách thoải mái, dễ chịu. Theo hãng, vì nhiệt độ trên xe khách, máy bay khá thấp và cơ thể khi ngủ thường hạ thân nhiệt nên chiếc gối này không chỉ giúp bạn chìm vào giấc ngủ thoải mái mà còn giữ ấm vùng cổ và tai hiệu quả.

    [​IMG]
    Slogan của hãng chính là giúp bạn chìm vào giấc ngủ lúc khỏi hành và thức giấc khi đến nơi mà không hề bị thức giấc giữa chừng vì mỏi cổ, đau vai.

    [​IMG]
    Nhờ độ cong vừa phải dựa trên nghiên cứu khoa học, chiếc gối du lịch Trtl hứa hẹn mang lại cho bạn sự thoải mái tuyệt đối để chìm vào giấc ngủ, tranh thủ nghỉ ngơi trong những chuyến đi dài.

    Một ưu điểm khác của sản phẩm này so với gối ngủ chữ U truyền thống chính là độ gọn nhẹ. Trtl Travel Pillow chỉ nặng 150gam, bằng một nửa so với khối lượng trung bình của gối chữ U. Ngoài ra, bạn có thể xếp gọn sản phẩm này thành hình chữ nhật, mỏng nhẹ và có thể cất vào bất kì chỗ nào chứ không cần treo ở vali kéo như gối chữ U.

    [​IMG]
    Trtl chỉ nặng 150gam và có thể gấp nhỏ như thế này.

    Nhờ những ưu việt trong thiết kế, chất liệu và độ tiện lợi mà sản phẩm này trở thành chiếc gối du lịch bán chạy nhất trên Amazon, được chọn vào danh sách Amazon’s Choice – những món đồ mà website này khuyên khách hàng của mình nên dùng thử.

    Chiếc gối này được đánh giá 4 sao với đặc biệt, hơn 6.100 lượt bình chọn trên Amazon – một con số hàng khủng mà những sản phẩm nổi tiếng, có uy tín và được nhiều người biết đến mới có thể đạt được.

    [​IMG]
    Chiếc gối có lượt review cao ngất ngưởng, là sản phẩm gối du lịch bán chạy nhất trên Amazon và có mặt trong danh sách Amazon's Choice.

    Chiếc gối có giá 29,9 USD (khoảng 680.000 đồng).

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Ngủ ngon trong những chuyến bay dài với chiếc gối du lịch cực hay ho này

Share This Page