Cá sấu 2,6 mét nằm nghỉ dưới gầm xe ôtô

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 143)

    [​IMG]

    Cảnh sát bang Florida, Mỹ phát hiện một con cá sấu dài 2,6 mét được phát hiện đang nằm nghỉ ngơi dưới gầm xe ôtô trong nhà cư dân ở khu vực Sable Ridge, Land O'Lakes hôm 21/2. Các nhân viên cảnh sát phải gọi một người chuyên đánh bắt cá sấu ở địa phương tới hiện trường để xử lý vụ việc, UPI đưa tin.

    Đoạn video được Văn phòng Cảnh sát trưởng Pasco Sheriff đăng tải lên Facebook ghi lại cảnh người đánh bắt cá sấu sử dụng một sợi dây bẫy chuyên dụng để kéo con vật ra khỏi gầm xe ôtô. Con vật sau đó đã được kiểm soát và di chuyển tới nơi an toàn, xa khu dân cư.

    Số lượng cá sấu hoang dã ngày càng phát triển ở bang Florida và đây không phải lần đầu tiên chúng đột nhập vào những khu vực có người sinh sống. "Hôm nay là ngày #LoveYourPetDay (ngày dành cho thú cưng ở Mỹ). Hầu hết người dân bang Florida không giữ cá sấu như vật nuôi, nhưng với việc chúng thường xuyên có mặt trong sân vườn nhà dân, có lẽ chúng ta nên coi chúng như thú cưng", Văn phòng Cảnh sát trưởng Pasco Sheriff hài hước chia sẻ trên Facebook.

    Đoàn Dương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cá sấu 2,6 mét nằm nghỉ dưới gầm xe ôtô

Share This Page