Nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng giao dịch chứng khoán trên điện thoại Robinhood đã chính thức...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    Nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng giao dịch chứng khoán trên điện thoại Robinhood đã chính thức triển khai hoạt động trao đổi tiền điện tử tại 5 trong số 50 bang của Hoa Kỳ.


    [​IMG]

    Theo thông báo mới nhất của công ty, cư dân của California, Massachusetts, Missouri, Montana và New Hampshire từ giờ đã có thể bắt đầu mua bán Bitcoin, Ether trên nền tảng Robinhood Crypto mới. Dịch vụ này còn cho phép các nhà đầu tư theo dõi giá trị với 14 đồng tiền điện tử khác, bao gồm Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple, Ethereum Classic, Zcash, Monero, Bitcoin GoldDogecoin.

    Trong thông báo lần đầu tiên về nỗ lực này hồi tháng trước, Robinhood nói động thái của họ là một phần của quá trình “dân chủ hoá” hoạt động giao dịch bằng cách mở rộng khả năng tiếp cận đến nhiều nhà đầu tư hơn nữa thông qua ứng dụng trên điện thoại và trang web của họ.

    Robinhood còn giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bằng cách cung cấp khả năng “giao dịch không cần phụ phí” đến cả nhà đầu tư truyền thống lẫn tiền tệ kỹ thuật số.

    Tuyên bố của công ty trên còn đưa ra thêm một số thước đo cho thấy họ đang không ngừng thu hút thêm nhà đầu tư mới:


    Cùng với nhau, chúng ta đã đạt đến 4 triệu người dùng và hơn 100 tỉ USD lưu lượng giao dịch trên nền tảng môi giới của mình, giúp tiết kiệm đến hơn 1 tỉ đô tiền hoa hồng. Với sự kiện ra mắt Robinhood Crypto, chúng tôi đang tiếp tục sứ mệnh đưa hệ thống tài chính đến cho mọi người, chứ không chỉ tầng lớp khá giả.


    Bên cạnh Robinhood Crypto, công ty trên còn giới thiệu đến cho người dùng về Robinhood Feed, một nền tảng mạng xã hội mà sẽ giúp nhà đầu tư bàn luận về nhiều đồng tiền khác nhau, những tin tức mới nhất về phân khúc này cũng như tình hình thực tế ngoài thị trường.

    [​IMG]


    Theo Coin68
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng giao dịch chứng khoán trên điện thoại Robinhood đã chính thức triển khai hoạt động trao đổi tiền điện tử tại 5 trong số 50 bang của Hoa Kỳ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng giao dịch chứng khoán trên điện thoại Robinhood đã chính thức...

Share This Page