Đàn sư tử nổi giận tấn công xe ôtô trong chuồng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 145)

    [​IMG]

    Những con sư tử nhanh như chớp lao tới chồm lên nắp capô và nóc chiếc xe của một gia đình tới tham quan trong công viên West Midlands Safari Park tại Bewdley, Worcestershire, Anh, theo News.com.au.

    Chiếc xe của Abi Tudge, 23 tuổi, và người bạn đi cùng là Jazzy Reynolds, 28 tuổi, bị mắc kẹt trong chuồng sư tử khi các nhân viên bảo vệ đóng cửa chuồng vì lý do an toàn hôm 21/2.

    Đôi bạn cùng hai đứa trẻ ngồi ở ghế sau bị mắc kẹt trong khoảng 50 phút. Trong lúc đó, các nhân viên cố gắng đối phó với đàn sư tử đang bị kích động và giận dữ. Họ rất bất ngờ khi thấy đàn sư tử đuổi theo một con sư tử cái và nhảy cả lên đầu xe, để lại những vết lõm và cào xước do móng vuốt gây ra.

    Abi cho biết họ cảm thấy chấn động và lo sợ cửa sổ xe sẽ bị những con sư tử nặng gần 200 kg phá vỡ. "Chúng tôi bị rung lắc dữ dội và cố đảm bảo lũ trẻ vẫn ổn. Các bảo vệ ngồi trong xe của họ nhưng không thể đến gần đàn sư tử", Abi nói.

    "Đó là điều bạn ít mong đợi xảy ra nhất trong một ngày bình thường. Khi chúng tôi lái vào chuồng sư tử, chúng tạo ra nhiều tiếng ồn ào. Một số con vật nhau với đồng loại. Chúng đuổi theo nhau. Tôi nghĩ chúng đang cố gắng bám theo một con cái", Jazzy, người ghi lại cảnh tượng, cho biết.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đàn sư tử nổi giận tấn công xe ôtô trong chuồng

Share This Page