Tim Cook: Apple đang phát triển sản phẩm cho năm 2020

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 157)

    Các hãng công nghệ thường giới thiệu sản phẩm thế hệ mới theo từng năm. Khi một mẫu máy trình làng, họ có 12 tháng tiếp theo để phát triển và sản xuất phiên bản đời mới của mẫu máy đó.

    Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Fast Company, Tim Cook cho hay: "Bạn phải luôn có động lực thúc đẩy. Tại Apple, chúng tôi phải có những kế hoạch, những yêu cầu chi tiết cho từng sản phẩm từ trước đó 3 đến 4 năm. Có nghĩa, hiện chúng tôi đã bắt tay vào phát triển những thứ mà sẽ ra đời trong những năm 2020".

    [​IMG]

    Dưới thời Steve Jobs hay Tim Cook, Apple luôn nằm trong số những công ty sáng tạo nhất thế giới. Ảnh: ioulex.

    Từ năm 2011, trang Daily Mail cho biết trước khi qua đời, huyền thoại công nghệ Steve Jobs đã lên kế hoạch phát triển sản phẩm Apple bốn năm tới. Ông duyệt lại lộ trình phát triển của dự án quan trọng của Apple là iCloud, tham gia thiết kế và nâng cấp các phiên bản mới cho máy nghe nhạc iPod, máy tính bảng iPad, điện thoại iPhone và máy tính MacBook đến năm 2015. Ông cũng đấu tranh đến cùng để kế hoạch xây dựng đại bản doanh mới mang hình phi thuyền của Apple tại California (Mỹ) được phê chuẩn dù ông không thể chứng kiến lễ khánh thành trụ sở mới.

    iPhone X ra đời năm 2017 nhưng chuyên gia thiết kế Jonathan Ive cho hay, dự án phát triển điện thoại "tai thỏ" đã được khởi động ba năm trước. Từ 2014, họ quyết định đưa Neural Engine vào trong bộ vi xử lý mà sau này trở thành A11 Bionic CPU. Khi đó, hãng dự định công bố iPhone X vào tháng 9/2018 nhưng đã đẩy nhanh tiến độ để trình làng sớm nhằm kỷ niệm 10 năm Apple gia nhập thị trường điện thoại.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tim Cook: Apple đang phát triển sản phẩm cho năm 2020

Share This Page