Chàng trai Sài Gòn và hành trình trở thành Hoa hậu chuyển giới

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    Nhìn cô gái xinh đẹp, cử chỉ dịu dàng, mái tóc dài xõa ngang lưng nở nụ cười trìu mến, ít ai biết rằng Hoài Sa trước đây là một chàng trai với "tuổi thơ dữ dội". Hoài Sa tên khai sinh là Bùi Hải Sơn, sinh năm 1991, hiện làm nhân viên phục vụ tại một nhà hàng ở quận 8, TP HCM.

    [​IMG]

    Hoài Sa trước và sau khi chuyển giới. Ảnh: Nhân vật cung cấp.


    Sinh ra trong diện mạo con trai nhưng Hoài Sa bảo từ nhỏ đã nhận ra "có một người con gái tồn tại trong sâu thẳm tâm hồn mình". Cậu bé rất thích mặc áo dài lại có vóc dáng thon thả nên mỗi dịp Tết đều đòi mẹ cho mặc áo dài để chụp ảnh. Càng lớn Sa càng ra dáng con gái, từ cử chỉ, điệu bộ đến giọng nói đều toát ra vẻ nữ tính nên thường xuyên bị đám trẻ trong xóm ném đá và chọc là "pê đê", "bống", "biến thái". Đến tuổi dậy thì, nhiều đêm Sa trùm chăn khóc một mình vì cảm thấy cô đơn, tủi phận.

    Ở tuổi 18, Sa nhận ra sở thích và năng khiếu của mình với âm nhạc nên thi vào một trường nghệ thuật, từ đó bắt đầu cuộc sống xa gia đình. Cuộc sống tự lập nhiều khó khăn hơn song Hoài Sa cảm thấy hạnh phúc vì được tự do thể hiện bản thân. Chàng trai chuyển sang ăn mặc, đi đứng, nói năng như một người con gái. "Em để ý kỹ cử chỉ, điệu bộ, giọng nói của các cô gái xinh đẹp để tập theo. Mỗi ngày rèn luyện một ít, em thấy rất hạnh phúc vì được tự do là chính mình", cô gái chuyển giới chia sẻ.

    Tình cờ biết được thông tin về cuộc thi tìm kiếm gương mặt người chuyển giới đẹp mà chưa qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, Hoài Sa quyết định đăng ký tham dự. Trong hơn một tháng chuẩn bị, Hoài Sa bắt đầu dùng hormone estrogen để có thân hình nữ tính hơn và vòng một nở nang hơn. Hormone giúp làn da của Sa sáng mịn hơn, râu và lông mỏng đi, giọng nói bớt cứng, một số bộ phận nở nang hơn. Để cho vóc dáng thon thả và năng động hơn, Sa thường xuyên đi bộ và tránh ngồi lâu một chỗ.

    Trong phần thi ứng xử của cuộc thi dành cho người đẹp chuyển giới được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, Hoài Sa gây ấn tượng nhờ sự tự tin, lối nói chuyện truyền cảm cùng khả năng giao tiếp trôi chảy và hát bằng tiếng Anh. Cô gái giành ngôi vị cao nhất tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào cuối tháng 12/2016. Hoài Sa nhận phần thưởng là gói phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt gồm nâng mũi, gọt cằm và nâng ngực để có được diện mạo như ý.

    Hoài Sa cho biết rất hài lòng về vóc dáng hiện tại với chiều cao 1,71 m, cân nặng 52 kg, số đo ba vòng 88- 58 - 88 cm.

    Từ sau khi đăng quang hoa hậu, cuộc sống Hoài Sa khởi sắc hơn. Cô tham gia nhiều show ca nhạc, trình diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm và sự kiện... Cách đây 6 tháng Hoài Sa quyết định phẫu thuật cơ quan sinh dục từ nam sang nữ để được sống như một người phụ nữ thực sự. Đường tình duyên của cô cũng gặp nhiều thuận lợi sau phẫu thuật chuyển giới. Bạn trai hiện tại của cô là một doanh nhân người nước ngoài đang công tác tại TP HCM.

    Phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ như thế nào
    (Phẫu thuật mô phỏng cơ quan sinh dục nam và nữ, độc giả cân nhắc khi xem)

    [​IMG]

    Phẫu thuật chuyển giới từ nữ sang nam

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai Sài Gòn và hành trình trở thành Hoa hậu chuyển giới

Share This Page