Không được ghi hình cảnh vợ đẻ, chồng sản phụ đánh bác sĩ rách đầu

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    [​IMG]

    Sáng 20/2 (mùng 5 Tết), một thanh niên 33 tuổi ngụ TP Lào Cai đưa vợ vào Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái để sinh con. Sản phụ mang thai 40 tuần, có sẹo mổ cũ, được chỉ định mổ lấy thai. Khoảng 11h thai phụ được chuyển vào phòng mổ.

    Trong quá trình bác sĩ phẫu thuật bắt em bé, người chồng đã trèo lên cửa sổ phòng mổ để quay phim, chụp ảnh. Một nữ hộ sinh nhìn thấy nhắc nhở bước xuống khỏi cửa sổ, người chồng phản ứng gay gắt, chửi bới và dọa đánh “Tao cho chúng mày chết”. Các y bác sĩ và cả người vợ lúc đó tỉnh do được gây tê tủy sống, đều nghĩ anh ta nói đùa. Ca mổ đẻ vẫn diễn ra bình thường.

    Ca mổ kết thúc lúc gần 12h. Hai bác sĩ vừa ra phòng mổ thì bị chồng sản phụ và 10 kẻ khác dùng đèn pin hành hung, đập vào đầu. Bệnh viện gọi công an đến giải quyết vụ việc. Bảo vệ khi đến can ngăn cũng bị những kẻ quá khích đánh. Hai bác sĩ được đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái cấp cứu, khâu vết thương, làm xét nghiệm, điều trị sau chấn động não.

    Ông Nguyễn Văn Phong, Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Yên Bái cho biết, một bác sĩ kịp chạy thoát nên chỉ bị vết thương bầm dập, bác sĩ còn lại bị đánh rách da đầu với một vết thương ở mặt và một vết ở đuôi mắt, một vết ở đỉnh đầu dài 5 cm phải khâu 20 mũi. Hiện hai bác sĩ tỉnh táo, tiếp tục được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

    Ông Nguyễn Văn Tuyến, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Yên Bái cho biết, Sở đã yêu cầu công an vào cuộc. Hiện cơ quan chức năng truy tìm thủ phạm đánh hai bác sĩ. Sản phụ sau ca mổ đẻ mẹ tròn con vuông đã về phòng riêng, được theo dõi chăm sóc tại viện.

    Nam Phương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Không được ghi hình cảnh vợ đẻ, chồng sản phụ đánh bác sĩ rách đầu

Share This Page