Sàn giao dịch Bitfinex thông qua SegWit, kế hoạch phát hành của Coinbase cho tuần tới.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    Việc áp dụng SegWit trên toàn hệ thống đã vượt qua một mốc quan trọng vào hôm thứ ba, vì một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất đã được hỗ trợ nâng cấp và một số khác cho biết sẽ được hỗ trợ trong tuần tới.


    [​IMG]

    Bitffinex thêm SegWit:

    Sàn giao dịch Bitfinex là công ty đầu tiên trong hai công ty đưa ra thông báo này. Họ tiết lộ rằng sự hỗ trợ SegWit đã xuất hiện trên hệ thống của mình.

    Bitfinex thường xuyên xử lý hơn 1 tỷ USD trong khối lượng giao dịch hàng ngày, điều này làm cho nó trở thành một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới. Sàn này luôn phải xử lý một lượng đáng kể các khoản gửi và rút tiền, trong khi các giao dịch này lại không diễn ra trên Bitcoin blockchain của chính nó.

    Công ty đã đưa ra thông báo trên blog cho biết sẽ cung cấp cho người dùng một số cải tiến đáng chú ý:


    SegWit cung cấp không chỉ là lợi ích trực tiếp cho người sử dụng mà còn là nền tảng cho sự phát triển Bitcoin trong tương lai. Bằng cách hỗ trợ các địa chỉ SegWit, Bitfinex đang giải quyết ba trong số những mối quan tâm lớn nhất của những nhà đầu tư: phí giao dịch, tốc độ giao dịch và tổng dung lượng mạng. Chúng tôi muốn gửi tin vui này đến các khách hàng của mình, vì khi thực hiện những vấn đề nêu trên, chúng tôi có thể giúp khách hàng tiết kiệm một khoản lệ phí thu hồi bitcoin thấp hơn 20% so với trước, cũng như tốc độ giao dịch nhanh hơn bao giờ hết.

    Được kích hoạt lần đầu trên phần mềm Bitcoin vào tháng Tám, SegWit (viết tắt của Segregated Witness) làm giảm quy mô giao dịch và khiến nguy cơ tăng phí giao dịch ở hai phía. Vì các giao dịch nhỏ hơn, các khoản thanh toán riêng lẻ có chi phí thấp hơn nếu được gửi từ các địa chỉ kế thừa. Khi nhiều người dùng bắt đầu gửi thanh toán từ các địa chỉ SegWit, nó sẽ dẫn đến tăng tổng thể khả năng giao dịch của mạng, giảm tắc nghẽn và dẫn đến giảm chi phí.

    Kế hoạch của Coinbase:

    Vào cuối ngày, công ty môi giới tiền ảo Coinbase đã tiết lộ rằng họ đang hoàn thành những bước cuối cùng vào việc tích hợp SegWit, và sẽ bắt đầu phát hành theo từng giai đoạn cho khách hàng trong vài ngày tới với mục tiêu đưa tính năng này hoàn toàn được triển khai vào tuần tới.


    Our engineering team has finished testing of SegWit for Bitcoin on Coinbase.

    We will be starting a phased launch to customers over the next few days and are targeting a 100% launch to all customers by mid next week.

    — Coinbase (@coinbase) February 20, 2018


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com



    The post Sàn giao dịch Bitfinex thông qua SegWit, kế hoạch phát hành của Coinbase cho tuần tới. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Bitfinex thông qua SegWit, kế hoạch phát hành của Coinbase cho tuần tới.

Share This Page