Thiếu niên 15 tuổi sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 176)

    Ở tuổi 15, thay vì mải mê chơi game như bạn bè đồng trang lứa, Tristyn Lee (Mỹ) dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi cho việc tập gym. Trên trang cá nhân, em liên tục chia sẻ những bức ảnh khoe bụng sáu múi cùng bắp tay, bắp chân cuồn cuộn.

    [​IMG]

    Tristyn sở hữu thân hình cuồn cuộn, săn chắc dù mới 15 tuổi. Ảnh: Instagram.
    [​IMG]

    Theo Men's Health, dù còn trẻ, Tristyn đã là vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Thân hình cậu thiếu niên vượt xa nhiều người lớn, thậm chí không hề thua kém siêu sao Cristiano Ronaldo.

    [​IMG]

    Cơ bắp của Tristyn được ví như siêu sao Ronaldo. Ảnh: Instagram.

    Tiết lộ bí quyết sở hữu cơ bắp "khủng", Tristyn cho biết mỗi ngày em đều dậy từ 6h sáng. Cậu bé tập luyện nhiều lần trong ngày, chú trọng phần chân và thường xuyên nâng tạ nặng hơn 20 kg so với trọng lượng cơ thể. Đôi khi Tristyn tới phòng gym lúc đói nhằm tăng hiệu quả tập luyện.

    [​IMG]

    Cơ bắp của Tristyn khiến người lớn phải ghen tỵ. Ảnh: Instagram.

    Trên mạng xã hội, tài khoản của Tristyn thu hút hơn 10.000 fan hâm mộ. Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ đam mê thể hình của cậu thiếu niên. Một số chuyên gia nhận định tập luyện như Tristyn rất dễ chấn thương và gợi ý em nên điều chỉnh, ưu tiên các động tác nhẹ nhàng thay vì liên tục nâng tạ.

    Minh Nhật

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Thiếu niên 15 tuổi sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

Share This Page