Giá Bitcoin sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm 2018.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 210)

    Các nhà phân tích trên khắp thế giới vẫn luôn bàn về chủ đề “Giá Bitcoin” và theo một số người giá trị của đồng tiền này sẽ tăng lên 25.000 USD trong 12 tháng tới.


    [​IMG]

    Bitcoin và các loại tiền ảo khác đã cho thấy sự sụt giảm về giá trị vào đầu năm 2018. Hầu hết các thị trường tiền ảo đều mất gần 50% giá trị của chúng chỉ trong vài tuần. Nhiều người cho rằng đây chính là lúc kết thúc sự sống của tiền ảo. Nhưng có một số nhà đầu tư thực thụ lại không quá bận tâm về điều này, vì họ cho rằng đây chỉ là một chu kỳ hàng năm. Nhà phân tích và tư vấn ở New York, Tone Vays vẫn luôn có cái nhìn tích cực về tương lai của giá Bitcoin .

    Theo Vays, Bitcoin sẽ sớm phục hồi dù ông không thể cho biết chính xác giá trị sẽ đạt đến mức nào khi thị trường bắt đầu ổn định trở lại. Nhưng ông tin rằng, giá trị đồng Bitcoin có thể đạt đến 25.000 USD vào cuối năm nay.

    Ronnie Moas, một người đầu tư Bitcoin nổi tiếng, cũng có suy nghĩ gần giống Tone Vays. Theo dự đoán của ông, giá Bitcoin sẽ lên 28.000 USD vào một thời điểm nào đó trong suốt năm 2018.

    Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng đồng ý với những ý kiến lạc quan trên. James Rickards, giám đốc chiến lược của công ty phân tích tài chính Meraglim, lại có một cái nhìn khác. Ông cho rằng, có một cái nhìn cân bằng từ cả hai phía “tốt và xấu” là việc cần thiết. Theo Rickards, giá trị hiện tại của Bitcoin vẫn còn quá cao. Với bản chất đầu cơ của các loại tiền ảo, rõ ràng thị trường có thể sẽ còn dao động nhiều. Rickards nói thêm:


    Tôi không biết ai có thể thiết lập và chứng minh việc giá trị Bitcoin có thể đạt được các mức cao trong năm nay. Với tôi, Bitcoin sẽ đi về mức 200 USD. Khi đó, việc sử dụng duy nhất là dành cho bọn tội phạm và đồng tiền sẽ tiếp tục bị nghiền nát.

    Dù các nhà đầu tư vẫn tiếp tục đưa ra các tranh cãi xung quanh giá trị các đồng tiền ảo, thì thực tế cho thấy rằng thế giới tiền ảo đang có một số dấu hiệu tích cực. Chúng tôi thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với các hợp đồng tương lai của Bitcoin do CME cung cấp. Khối lượng giao dịch của họ trong tháng 2 này hiện đang ở mức 1.101 hợp đồng. Đây là con số cao thứ hai trong tuần này, điều này cho thấy mọi người đang có kỳ vọng cao về việc giá Bitcoin sẽ tiếp tục tiến lên phía trước.

    Mặt khác, CBOE đã có khối lượng giao dịch là 4.225 hợp đồng. Những con số này tuy vẫn còn thấp, nhưng cho thấy có một sự cải thiện rõ rệt so với vài tuần trước. Khối lượng giao dịch trung bình trong năm ngày của hai công ty đang tăng lên. Dù những điều này vẫn chưa thể đưa giá Bitcoin tăng vọt trong tương lai gần nhưng chúng có thể là bước đệm cho sự tăng cao giá trị Bitcoin về sau.

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Tại Hàn Quốc, sau một vài tuần gập ghềnh, giá trị Bitcoin đang bắt đầu tăng trở lại dù còn chậm chạp. Đây thường là kết quả của vấn đề thanh khoản thị trường thấp hơn so với việc người dân phải buộc chi trả nhiều hơn cho mỗi BTC. Trong khi Bittumb và Upbit giao dịch Bitcoin ở mức gần 11.400 USD, thì ở phương Tây giá trị đồng tiền này chỉ dao động ở mức 900 đến 1000 USD. Sự khác biệt này từng xảy ra trước đây. Sau thời điểm đó, giá trị toàn cầu cho mỗi Bitcoin khi ấy đã tăng vọt lên tới 19.000 USD.


    Theo Newsbtc
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm 2018. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm 2018.

Share This Page