Cách hữu hiệu để loại bỏ mùi rượu trong hơi thở

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 154)

    Để đảm bảo rằng mọi người không biết bạn đã uống quá nhiều, bạn có thể sử dụng các mẹo đơn giản này để loại bỏ mùi rượu trong hơi thở.

    Ăn một cái gì đó với đồ uống của bạn:

    [​IMG]

    Để hơi thở có mùi rượu, bạn phải ăn một thứ gì đó khi bạn đang uống. Nhai thức ăn kích thích sự sản xuất nước bọt và thực phẩm trong dạ dày của bạn sẽ hấp thụ một ít rượu bạn uống. Đồ ăn nhẹ như đậu phộng, hạt điều, bỏng ngô, khoai tây chiên và các loại bánh ngọt khác là một số lựa chọn tốt mà bạn có thể thử.

    Uống thêm nước:

    [​IMG]

    Rượu làm cho miệng bạn khô, do nó có tác dụng lợi tiểu. Miệng khô là môi trường tốt cho vi khuẩn gây mùi. Vì vậy, nếu bạn uống thêm nước khi bạn đang thưởng thức đồ uống có cồn, nó sẽ giúp bạn giữ nước và tránh khô miệng. Ngoài việc giảm hơi thở có mùi rượu, nước cũng sẽ làm giảm cơn buồn nôn do rượu gây ra.

    Uống cà phê đen:

    [​IMG]

    Một cách đơn giản khác để che dấu hơi thở có mùi rượu là uống cà phê đen. Nó mang lại lợi ích cho bạn theo hai cách. Trước tiên, cà phê sẽ giúp bạn chống lại cơn buồn ngủ, nhất là khi bạn sẽ đến văn phòng hoặc cần tham dự một cuộc họp quan trọng. Thứ hai, các hợp chất trong cà phê sẽ cho mùi thơm giúp bạn che giấu mùi rượu trong hơi thở.

    Đánh răng:

    [​IMG]

    Chăm sóc răng miệng tốt là điều cần thiết để giữ hơi thở thơm tho và để chống lại mùi rượu. Nó sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi trong miệng. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nó sẽ không loại bỏ mùi rượu từ dạ dày, cổ họng và da của bạn.

    Nhai thảo dược:

    [​IMG]

    Các loại thảo mộc có mùi thơm như hoa thảo hương, mùi tây hay bạc hà cũng có thể giúp che giấu mùi rượu. Những loại thảo mộc được biết đến với tính chất khử mùi sẽ giúp loại bỏ mùi hôi từ miệng và dạ dày của bạn.

    Nhai kẹo cao su:

    [​IMG]

    Một trong những cách đơn giản nhất để loại bỏ hơi thở có mùi rượu là nhai kẹo cao su không đường. Kẹo cao su có vị chua sẽ có hiệu quả tốt nhất. Trước hết, mùi mạnh của kẹo cao su sẽ giúp che dấu mùi rượu. Ngoài ra, nó kích thích sản xuất nước bọt, giúp rửa trôi axit, vi khuẩn và các hạt gây mùi trong miệng.

    Ăn bơ đậu phộng:

    [​IMG]

    Nếu bạn yêu thích hương vị của bơ đậu phộng và kem, thì bạn sẽ có thêm một lý do để ăn nó! Bơ đậu phộng có thể giúp bạn thổi bay hơi thở rượu. Các loại dầu trong bơ đậu phộng cung cấp mùi mạnh hơn và dễ chịu hơn nhiều so với mùi rượu trong hơi thở. Nó sẽ dễ dàng che dấu mùi trong hơi thở của bạn và không ai đoán rằng bạn đã uống rất nhiều đêm qua. Làm 1 hoặc 2 miếng bánh mì nướng và trải một lượng bơ đậu phộng lên đó. Thưởng thức chúng với một tách cà phê đen.

    Nhai tỏi tươi:

    [​IMG]

    Một thực phẩm mùi mạnh như tỏi có thể giúp che dấu hơi thở có mùi rượu. Trên thực tế, mùi tỏi rất mạnh và để che dấu mùi rượu bạn có thể nhai 1 hoặc 2 củ tỏi sống cùng với một ly nước. Sau đó, bạn có thể uống trà bạc hà để loại bỏ mùi tỏi.

    Ăn hành tây:

    [​IMG]

    Giống như tỏi, mùi thơm của hành tây có thể dễ dàng che dấu hơi thở của rượu. Chuẩn bị một salad, burger hoặc bánh sandwich với hành tươi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, vì mùi hành tây khá mạnh, bạn nên đánh răng thật kỹ và uống một lượng nước rất tốt sau khi sử dụng phương pháp này.

    Chanh:

    [​IMG]

    Chanh là một phương thuốc hữu ích giúp loại bỏ mùi hôi nhờ sự có mặt của các hợp chất có múi trong nó. Ngoài ra, chanh giúp loại bỏ các chất độc tích lũy từ cơ thể, do đó làm giảm mùi rượu. Tuy nhiên, đừng lạm dụng chanh quá nhiều; chanh có có tính acid có thể làm hỏng men răng của bạn.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Cách hữu hiệu để loại bỏ mùi rượu trong hơi thở

Share This Page