Video hai tên trộm ngốc nghếch ở Trung Quốc gây chú ý nhất tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 140)

    Tuần từ 12/2 đến 17/12 còn một số video nhiều người xem như phá băng trên giàn nhún, lau cửa sổ bên ngoài ban công, giải cứu mèo, robot nhờ nhau mở cửa...

    Hai tên trộm ngốc nghếch ở Trung Quốc

    [​IMG]


    Đúng ngày Valentine 14/2, hai tên trộm đội mũ trùm đã dùng gạch cố gắng đập vỡ cửa kính của một cửa hàng trên phố ở một địa điểm chưa xác định tại Trung Quốc. Tuy nhiên, một trong hai kẻ đã lỡ tay ném gạch vào đầu tên còn lại, khiến đồng bọn bị ngất ngay tại chỗ. Sau đó, tên này buộc phải kéo đồng đội của mình ra khỏi tầm nhìn của camera. "Nếu tất cả bọn trộm đều như thế này, cảnh sát sẽ không phải làm thêm giờ", một người dùng Weibo bình luận.

    Người phụ nữ lau cửa sổ bên ngoài căn hộ ở tầng 5

    [​IMG]


    Bất chấp thời tiết lạnh giá cùng độ cao và rủi ro tiềm ẩn nếu chẳng may bị rơi xuống, người phụ nữ vẫn trèo ra bên ngoài lan can và miệt mài lau cửa sổ mà không cần bất cứ công cụ hỗ trợ nào. Video ghi lại sự việc ở Moldova, một quốc gia ở Đông Âu.

    Phá băng trên giàn nhún bằng một cú nhảy

    [​IMG]


    Video quay chậm cảnh cậu bé Dylan ở bang Missouri (Mỹ) nhảy lên một chiếc giàn nhún đã bị đóng băng, khiến lớp băng mỏng bị vỡ vụn ra thành nhiều phần đẹp mắt đã gây sự chú ý trên mạng xã hội với cả triệu lượt xem trong tuần qua.

    Giải cứu mèo bằng ghế nhựa

    [​IMG]


    Một người phụ nữ Trung Quốc đã khéo léo sử dụng chiếc ghế nhựa đã được buộc dây để cứu con mèo của mình, sau khi nó đi ra bên ngoài lang can tầng 7 và không tìm được đường về.

    Robot nhờ nhau mở cửa

    [​IMG]


    Đoạn video ghi lại cảnh một con robot bó tay trước cảnh cửa đóng kín, đã kêu gọi sự giúp đỡ của một con robot khác có cánh tay máy có thể mở và giữ cửa giúp mình. Cả hai đều là sản phẩm của công ty chuyên thiết kế robot nổi tiếng của Mỹ, Boston Dynamics.

    Tuyết chạy - hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp

    [​IMG]

    Một người có tên Sheila Nemcsok đã dùng điện thoại ghi lại một hiện tượng thú vị và hiếm gặp khi đang đi dạo ở Ottawa, Canara. Cụ thể, những bông tuyết dường như đang tự đi lại trên mặt đất, tạo ra những quả cầu tuyết nhỏ trên bãi cỏ. Đây là một hiện tượng hiếm hoi hình thành khi gió thổi tuyết trên mặt đất, khiến chúng tự gom thêm tuyết trên đường đi thành những quả cầu.

    Thanh niên giả khuyết tật lộ mánh trước camera

    [​IMG]


    Một màn chơi bóng đặc biệt đã được camera giám sát ghi lại ở trong một lối đi ngầm dưới cao tốc ở Krasnodar, Nga. Trong đó, cầu thủ là những người khuyết tật, thường chống nạng để xin tiền ở khu vực gần đó. Khi không có người lạ, họ có thể đi lại bình thường và chơi bóng để giải trí. Đoạn video này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ngay sau khi xuất hiện, nhằm cảnh báo mọi người về những kẻ lừa đảo.

    Bảo Nam

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video hai tên trộm ngốc nghếch ở Trung Quốc gây chú ý nhất tuần qua

Share This Page