Nhân viên Apple tại trụ sở mới thường xuyên đập đầu vào kính

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 155)

    Theo MarketWatch, Apple đã nhiều lần phải gọi cứu thương hỗ trợ nhân viên của mình bởi họ thường xuyên vô tình đập đầu vào các bức tường kính trong khuôn viên trụ sở phi thuyền mới. Không ai phải nhập viện, nhưng một số phải sơ cứu với các vết xước nhỏ ở đầu.

    [​IMG]

    Trong ngày đầu tiên Apple Park mở cửa, 7 người đã bị thương bởi đã lao thẳng vào tường kính. Tất nhiên, số liệu chỉ ghi nhận các trường hợp tự báo cáo bởi vết thương quá lớn, ngoài ra còn nhiều trường hợp va chạm nhẹ khác.

    Apple Park được khai trương từ năm ngoái, nhưng nhiều công trình chỉ mới bắt đầu cho nhân viên vào làm việc đầu năm nay. Sau nhiều sự cố, một số nhân viên đã sử dụng giấy ghi chú để đánh dấu vị trí của các bức tường. Tuy nhiên, sau đó các tờ giấy này đã được gỡ bỏ vì "chúng làm giảm vẻ đẹp của thiết kế tổng thể tòa nhà".

    Mặc dù các nhân viên có thể xem nhẹ vấn đề này, theo luật pháp Mỹ, Apple có thể bị kiện vì vi phạm các quy định về nơi làm việc. Luật bang California yêu cầu nhân viên phải được "bảo vệ chống lại nguy cơ va chạm với kính bằng các rào chắn hoặc dấu hiệu lâu bền", vì vậy, công ty Mỹ này có thể bị phạt nếu không tìm ra các giải pháp tốt hơn cho việc đánh dấu cửa và tường.

    Đây không phải là lần đầu tiên Apple gặp rắc rối trong việc sử dụng vật liệu kính để mở rộng tầm nhìn trong các kiến trúc của mình. Năm 2012, một người phụ nữ 83 tuổi tại Mỹ đã kiện Apple sau khi đập mũi vào một cánh cửa tại Apple Store.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nhân viên Apple tại trụ sở mới thường xuyên đập đầu vào kính

Share This Page