Thị trường tiền ảo giao dịch ở mức đi ngang.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    Sự phục hồi của thị trường tiền ảo cuối cùng đã bắt đầu đình trệ vào tối thứ sáu, có khả năng chấm dứt đợt tăng điểm dài nhất của năm 2018. Tuy nhiên, giá Bitcoin Cash vẫn tiếp tục tăng lên mức hai con số, ngay cả khi các coin khác bắt đầu giao dịch đi ngang.

    [​IMG]

    Vào thứ năm, mức vốn hóa thị trường tiền ảo đã lên tới đỉnh điểm 486.5 tỷ USD, điểm cao nhất kể từ ngày 1 tháng 2. Nhưng không may, thị trường đã bắt đầu giảm vào tối hôm qua (16/2) và mức vốn hóa thị trường tiền ảo hiện tại là 471.9 tỷ USD.

    Bitcoin (BTC):

    Tuần này là một tuần đầy thuận lợi của Bitcoin, sau khi giao dịch ở mức dưới 8.000 USD vào ngày 11 tháng 2 thì đồng coin này đột ngột tăng cao tới 10.300 USD . Mặc dù vậy, vào tối ngày thứ 6, giá Bitcoin đã giảm xuống dưới 10.000 USD. Tính đến thời điểm viết, Bitcoin đang ở mức 9.500 USD trên Bitfinex. Điều đó cho thấy mức vốn hóa thị trường của Bitcoin đang ở khoảng 166.9 tỷ USD, chỉ tăng nhẹ so với ngày hôm trước.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin

    Sự sụt giảm này xảy ra đồng thời vào dịp Tết cổ truyền của Trung Quốc. Dù vẫn chưa rõ ràng về mức độ liên quan đến nhau giữa các sự kiện này, nhưng biểu hiện của thị trường thường cho thấy các kỳ nghỉ có thể dẫn đến một số áp lực làm thị trường sụt giảm, khi các nhà đầu tư thường bán các đồng tiền ảo họ đang giữ để chi tiêu cho các kỳ nghỉ.

    Ethereum (ETH):

    Giá trị của Ethereum đã có một sự dao động mãnh liệt trong khoảng 906 USD và 944 USD trước khi kết thúc ngày ở mức 921 USD. Vốn hóa thị trường của ETH duy trì ở mức 90.9 tỷ USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Ethereum

    Bitcoin Cash (BCH) và Altcoin:

    Phần lớn các coin trong top 10 đều có xu hướng trượt ngang. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đáng chú ý là: Bitcoin Cash.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin Cash tăng 12% trong ngày, đạt mức 1.550 USD trên Bitfinex trước khi giảm xuống còn 1.457 USD vào tối thứ sáu. Bitcoin Cash thực sự là đồng tiền duy nhất trong top 10 tăng hơn hai phần trăm và mức vốn hóa thị trường của nó là 25.5 tỷ USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin Cash

    Ripple xếp hạng thứ ba, vẫn duy trì vốn hóa thị trường ở mức 43.8 tỷ USD sau một ngày giao dịch đi ngang. Cardano, NEO, EOS IOTA đều có mức lợi nhuận tương đương, trong khi đó LitecoinStellar giảm lần lượt 3% và 1%.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiền ảo giao dịch ở mức đi ngang. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền ảo giao dịch ở mức đi ngang.

Share This Page