Musical.ly kết hợp cùng Tik Tok tạo ứng dụng mới

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Feb 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    Ứng dụng nhận diện nhạc của Mỹ - Musical.ly sẽ kết hợp cùng Tik Tok (phần mềm hát nhép) tạo nên ứng dụng mới sau khi công ty mẹ của Tik Tok tại Trung Quốc mua lại Musical.ly cuối năm ngoái.

    Đại diện cao cấp của Tik Tok - Teguh Wicaksono tiết lộ: "Kế hoạch chính thức sẽ được thông báo vào cuối năm 2018. Ứng dụng mới sẽ là sản phẩm được chúng tôi dành nhiều tâm huyết".

    [​IMG]

    Musical.ly và Tik Tok có tệp người dùng lớn tại Indonesia. Ảnh: e27.

    E27 đưa tin, sự kiện này thu hút quan tâm của số đông thanh niên thế hệ Z (người sinh trong các năm từ 1996 đến 2010) từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ Indonesia. Theo ước tính, 34% dân số toàn cầu (khoảng 2,5 tỷ người) thuộc nhóm tuổi này, trong đó Indonesia có 68 triệu người.

    Theo đại diện Tik Tok, công ty mẹ của hãng tại Trung Quốc có thế mạnh trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Do đó, ứng dụng mới ra đời sau việc hợp nhất sẽ tập trung phát triển công nghệ AI kết hợp yếu tố địa phương tại từng thị trường.

    Bên cạnh đó, nền tảng mới sẽ giúp đáp ứng hiệu quả nhu cầu tạo nội dung hấp dẫn của người dùng. Teguh tuyên bố, hiện trọng tâm của công ty là tăng lượng người dùng thay vì tập trung kiếm tiền.

    Nhằm thu hút khách hàng, nền tảng này sẽ thúc đẩy quan hệ đối tác với các công ty địa phương và quốc tế, trong đó có các hãng danh tiếng như Sony, Apple, Disney…

    Musical.ly ra đời năm 2015, trước Tik Tok hai năm. Teguh cho biết cả hai ứng dụng này có tốc độ tăng trưởng người dùng mỗi năm đáng kể và chung đối tượng khách hàng mục tiêu.

    Hiện Music.ly và Tik Tok có hàng trăm nghìn lượt tải, 10 tỷ lượt xem video mỗi ngày và 150 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng. Trong đó nhiều người dùng đến từ Mỹ và Anh. Tại Đông Nam Á, Indonesia là thị trường lớn nhất của cả hai ứng dụng.

    Lạc Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Musical.ly kết hợp cùng Tik Tok tạo ứng dụng mới

Share This Page