10 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trước Tết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 132)

    Ngoài những model tầm trung, giá thấp của Samsung và Oppo, hai mẫu cao cấp iPhone X và Galaxy Note8 cùng góp mặt trong danh sách bán chạy tháng 1/2018.


    So với năm 2017, danh sách smartphone bán chạy nhất của VnExpress tháng đầu năm 2018 có sự thay đổi, 2 smartphone cao cấp nhất từ Samsung và Apple với giá bán trên 20 triệu đồng đều góp mặt. Còn lại, đa phần những model bán chạy là sản phẩm tầm trung tới từ Samsung và Oppo. Trong đó, tên tuổi Hàn Quốc lấn át với nhiều mẫu dẫn đầu.

    Dưới đây là danh sách 10 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 1/2018:

    10. iPhone X 64GB

    [​IMG]

    Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời có thiết kế khác hẳn các bản iPhone truyền thống: Phím Home đặc trưng đã bị loại bỏ và thay thế là trải nghiệm sử dụng hoàn toàn cảm ứng; thiết kế màn hình gần như tràn kín ra bốn viền bao quanh với phần khuyết tạo ra thiết kế "tai thỏ" đình đám.

    iPhone X hàng chính hãng xuất hiện ở Việt Nam muộn nên sức tiêu thụ dịp cuối năm tăng cao dù giá không hề rẻ, gần 30 triệu đồng.

    Giá: 29.990.000 đồng.

    9. Samsung Galaxy J2 Prime

    [​IMG]

    Không có vỏ kim loại nguyên khối, chất liệu nhựa và thiết kế "lạc hậu" với nắp lưng có thể tháo được, cảm biến vân tay cũng chẳng có, nhưng Galaxy J2 Prime vẫn là một trong những smartphone ăn khách nhất của Samsung năm qua.

    Giá 2,6 triệu đồng là điểm thu hút chính của sản phẩm này và đây cũng là smartphone rẻ nhất của Samsung trên thị trường năm qua. Mặc dù giá rẻ, Galaxy J2 Prime cũng được trang bị kết nối 4G LTE, hỗ trợ 2 sim và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản, lướt web hay truy cập mạng xã hội.

    Giá: 2.690.000 đồng.

    8. Oppo A83

    [​IMG]

    A83 là smartphone Android rẻ nhất của Oppo. Máy có màn hình 5,7 inch, nhỏ hơn một chút so với F5 và độ phân giải dừng lại ở HD+. Không có cảm biến vân tay ở lưng, A83 cho phép mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt. Sản phẩm chạy Android 7.1 với cấu hình có hiệu năng khá khi dùng chip Helio P23, RAM 3 GB cùng pin 3.180 mAh và camera selfie AI 8 megapixel.

    Giá: 4.990.000 đồng.

    7. Samsung Galaxy Note8

    [​IMG]

    Trong loạt smartphone cao cấp của năm 2017, Galaxy Note8 là smartphone có thiết kế hoàn thiện nhất. Đây là bản Note có kích cỡ màn hình lớn nhất nhưng vóc dáng vẫn gọn gàng nhờ màn hình vô cực với viền mỏng. Việc bỏ phím Home vật lý trên Galaxy Note8 cũng không làm người dùng khó chịu, thậm chí, nhiều người còn cảm thấy hài lòng với cách bố trí dãy phím cảm ứng kiểu mới của Samsung.

    Giá: 22.490.000 đồng.

    6. Oppo Neo 9 A37

    [​IMG]

    Dù cấu hình không cao và hệ điều hành cũ - Android 5.1, Neo 9 A37 vẫn liên tục góp mặt trong Top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2017 và tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng năm nay. Điểm thu hút nhất của sản phẩm là giá thấp cùng thiết kế vỏ nhựa nhưng lại trông như kim loại nguyên khối.

    Máy kế thừa tính năng selfie đã trở thành "thương hiệu" trên các sản phẩm của Oppo với camera trước 5 megapixel có tính năng làm đẹp chân dung tự nhiên. Kiểu dáng nhỏ gọn với màn hình HD 5 inch.

    Giá: 3.290.000 đồng.

    5. Samsung Galaxy J7 Prime

    [​IMG]

    Dù ra mắt đã hơn một năm, sức tiêu thụ của Galaxy J7 Prime vẫn ổn. Trước khi J7 Pro thế hệ mới xuất hiện, Galaxy J7 Prime vẫn là smartphone bán chạy nhất tính từ đầu năm 2017. Cũng như model kế nhiệm, Galaxy J7 Prime được đánh giá cao về thiết kế thân thiện, quen thuộc với người dùng dù không nổi bật và quá bắt mắt. Máy được trang bị màn hình Full HD 5.5 inch, cảm biến vân tay một chạm và vỏ kim loại nguyên khối.

    Giá: 5.490.000 đồng.

    4. Samsung Galaxy J7 Plus

    [​IMG]

    Galaxy J7+ có mức giá chưa bằng một nửa Galaxy Note8 nhưng lại kế thừa ít nhiều tính năng chụp ảnh thú vị từ đàn anh cao cấp. Đây cũng là smartphone thứ hai của Samsung sở hữu camera kép, sau Galaxy Note8 cao cấp. Với giá bán 8,69 triệu đồng, Galaxy J7+ có thể chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông nhờ tính năng Live Focus.

    Giá: 8.690.000 đồng.

    3. Samsung Galaxy J2 Pro

    [​IMG]

    Đây là smartphone giá rẻ mới nhất từ Samsung với giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng. Máy có thiết kế giả kim loại khác với J5 và J7 Pro và trông nhỏ gọn hơn nhiều. Samsung cũng trang bị cho sản phẩm giao diện giống với Note8 và chạy Android 7. Tuy nhiên, cấu hình của máy hạn chế với dung lượng RAM chỉ 1,5GB và màn hình 5 inch với độ phân giải qHD, chưa phải HD 720p.

    Giá: 3.290.000 đồng.

    2. Oppo F5

    [​IMG]

    Model tầm trung mới ra mắt cuối năm ngoái của Oppo ấn tượng với thiết kế màn hình tràn viền và camera selfie có công nghệ AI làm đẹp chân dung tự nhiên. F5 không được giá cao về cấu hình, nhưng được người tiêu dùng đánh giá cao vì liên tục có vỏ màu mới. Ngoài đen, vàng, đỏ, máy còn vừa có thêm phiên bản màu xanh ngay trước Tết.

    Giá: 6.990.000 đồng.

    1. Samsung Galaxy J7 Pro

    [​IMG]

    Kể từ khi có mặt ở Việt Nam hồi tháng 7, mẫu Android với giá bán gần 7 triệu đồng này liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất của VnExpress.

    Không có thiết kế màn hình tràn viền mới mẻ như những đối thủ tới từ Trung Quốc, Galaxy J7 Pro ghi điểm với thiết kế vừa chắc chắn vừa cho cảm giác sử dụng thoải mái. Máy có vỏ kim loại nguyên khối, màn hình 5,5 inch Full HD và cảm biến vân tay một chạm ở phía trước.

    Cấu hình không quá mạnh mẽ nhưng đủ dùng với hệ điều hành Android 7 và kế thừa tính năng từ smartphone cao cấp của Samsung, như camera có ống kính khẩu độ lớn, chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình hay trợ lý ảo Bixby...

    Giá: 6.990.000 đồng.

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 10 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trước Tết

Share This Page