Bà mẹ vừa mất con cứu đứa trẻ khác bằng sữa của mình

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    Mất đi đứa con mình vừa sinh ra là nỗi đau không gì có thể bù đắp. Thế nhưng Jenny Rogers (Mỹ) đã khiến cả cộng đồng khâm phục khi gửi tặng toàn bộ số sữa vốn dành cho con gái để cứu sống một em bé khác dù chưa từng gặp mặt.

    [​IMG]

    Jenny (phải) gửi tặng toàn bộ sữa cho mẹ con Dianne (trái) để cứu sống bé Merrytt. Ảnh: Elise Hurst Photograph.

    Theo Fox News, Jenny sinh con gái Everly Jade ở tuần thai thứ 31 sau khi bác sĩ phát hiện em bé bị ảnh hưởng bởi hội chứng thai chậm tăng trưởng trong tử cung. Vừa chào đời, Everly được chuyển ngay tới đơn vị chăm sóc tích cực. Bên ngoài, Jenny cứ ba giờ lại hút sữa rồi cất vào tủ lạnh chờ cho con ăn.

    Tình trạng sức khỏe diễn biến xấu, Everly không thể chiến thắng số phận và ra đi khi mới sáu ngày tuổi. Nhìn những bình sữa để dành cho con, Jenny đau đớn tột cùng song cô biết mình không thể bỏ phí "số sữa khó khăn lắm mới có". Người phụ nữ 34 tuổi quyết định hiến tặng.

    Thông qua bạn bè, Jenny biết thông tin về mẹ con Dianne Burnett. Merrytt, con gái của Dianne đang vật lộn với virus hô hấp. Bệnh nhi không thể uống sữa bột vì dị ứng còn Dianne không đủ sữa cho con bú. Jenny lập tức liên hệ rồi gửi 20 lít sữa của mình tới địa chỉ gia đình Burnett.

    "Tôi nhận cú điện thoại từ người quen nói rằng Jenny Rogers muốn tặng con tôi sữa", Dianne nhớ lại. "Nghe về Everly, trái tim tôi như thể tan vỡ".

    Nhờ dòng sữa của Jenny, giờ đây Merrytt đã khỏe mạnh trở lại. Hai người phụ nữ cũng trở nên thân thiết, gắn bó như gia đình. "Chúng tôi nói chuyện hàng ngày", Dianne nói. "Cô ấy như người mẹ thứ hai của Merrytt".

    Minh Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bà mẹ vừa mất con cứu đứa trẻ khác bằng sữa của mình

Share This Page