Đôi trăn mải giao phối chết thảm dưới tay dân làng Malaysia

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 157)

    [​IMG]

    Các thợ săn kéo đôi trăn ra khỏi gốc cây. Video: Mirror.


    Cư dân ở bang Sarawak hẻo lánh thuộc phía tây bắc đảo Borneo tìm thấy đôi trăn đang giao phối bên trong một hốc cây rỗng khi đi săn hôm 10/2, theo Mirror. Sau khi sử dụng cưa cắt xuyên qua vỏ cây, vài người đàn ông kéo hai con vật ra trước khi bắn chết chúng và chất lên xe tải.

    Sau quá trình sơ chế theo phong tục địa phương, thịt trăn được nướng qua lửa hoặc xào cùng các loại rau trên chảo, sao đó ăn cùng cơm. Cụ ông Tinsung Ujang, người phát hiện đôi trăn, cho biết dân làng ở thị trấn Bintulu gần sông Kelawit có thể thưởng thức thịt trăn suốt vài ngày.

    "Tôi nhìn xuống hốc cây và rất bất ngờ khi trông thấy trăn cái ghép đôi với trăn đực nhỏ hơn. Chúng tôi phải xẻ thân gỗ để bắt đôi trăn và gặp nhiều khó khăn trong việc kéo chúng ra bởi kích thước và tư thế của chúng. Chúng bị cuốn chặt vào nhau", Ujang chia sẻ.

    "Tôi chưa bao giờ trông thấy trăn giao phối trước đây, nhất là một con trăn khổng lồ dài gần 6 mét như thế này. Con trăn đực khá nhỏ. Đó là một cảnh tượng gây kinh ngạc. Tôi quyết định bắn chết hai con trăn bởi thịt trăn là món khoái khẩu với người dân chúng tôi", Ujang nói.

    Theo Ujang, khi ông trở về thị trấn chở theo những con trăn sau xe tải, đón chào ông là những tiếng reo hò mừng rỡ. "Thịt trăn được chia đều cho tất cả dân làng và các công nhân ở trang trại ở gần đó", Ujang cho biết.

    Đôi trăn bị giết thuộc loài trăn gấm, sinh sống phổ biến ở Đông Nam Á. Trăn gấm là loài trăn dài nhất và lớn nhất thế giới. Chúng rất giỏi bơi lội và nằm trong nhóm trăn siết mồi không có nọc độc.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đôi trăn mải giao phối chết thảm dưới tay dân làng Malaysia

Share This Page