Thị trường tiền ảo vượt mức 450 tỷ USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    Cuối cùng sau một đợt điều chỉnh kéo dài một tuần, thị trường tiền ảo đã vượt qua mức 450 tỷ USD trong lần định giá đầu tiên vào rạng sáng hôm nay kể từ ngày 4 tháng 2. Dù thị trường đang hồi phục, nhưng nó vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu tăng điểm mạnh mẽ.




    [​IMG]

    Phục hồi ổn định:

    Tính đến cuối ngày 10 tháng 2, khi mức vốn hóa thị trường tiền ảo đạt được 458 tỷ USD, giá Bitcoin đạt mức cao nhất là 9.074 USD và giá Ethereum đạt 911 USD. Tuy nhiên dù thị trường đã nỗ lực để duy trì đà, nhưng bitcoin vẫn giảm hơn 500 USD còn lại 8.461 USD và Ethereum giảm xuống còn 840 USD.

    [​IMG]

    Đến rạng sáng ngày hôm nay, giá của Ethereum đã giảm xuống còn 820 USD, xuống mức thấp nhất trong hai ngày. Nói chung, xu hướng giá của Ethereum luôn theo sau Bitcoin trong vài tuần qua. Khi giá Bitcoin vượt ngưỡng 9.000 USD thì Ethereum đạt được 900 USD và khi giá bitcoin giảm xuống còn 8.500 USD thì Ether cũng giảm xuống còn 850 USD.

    Nhìn chung, toàn bộ thị trường luôn theo xu hướng của Bitcoin và Ethereum. Chủ yếu là do trong những giai đoạn cực kỳ biến động, hai đồng coin lớn nhất của thế giới tiền ảo luôn có xu hướng hoạt động như các đồng tiền dự trữ của thị trường.

    Trong những sự điều chỉnh trước đó, thị trường tiền ảo thường hồi phục nhanh chóng bởi vì vẫn còn nhiều hy vọng từ những nhà đầu tư mới và các nhà đầu tư này luôn tin rằng thị trường sẽ hồi phục trong ngắn hạn. Thế nhưng sự điều chỉnh lần này đã khác biệt đáng kể so với những lần điều chỉnh trước đó. Giờ đây các kênh truyền thông thường đưa tin tức liên quan đến việc các nhà đầu tư bị mất tiền nhiều hơn là đưa tin về sự phát triển lạc quan trong ngành đầu tư tiền ảo.

    Hàn Quốc là một ví dụ điển hình. Thị trường tiền ảo ở hàn Quốc đã có một thời “hoàng kim” trong suốt năm 2017. Nhưng khi tới năm 2018, thị trường này đã bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những tin tức tiêu cực từ báo chí và chính phủ. Tuần này, có thêm một người đã tự tử do bị tổn thất lớn trong thị trường tiền ảo. Công chúng đã bị sốc khi phát hiện ra rằng người này đã từng là một nhà phát triển cao cấp nổi tiếng tại một doanh nghiệp công nghệ cao ở nước này.

    Đối với các tin tiêu cực từ báo chí về thị trường tiền ảo, bất chấp sự tiếp cận từ các cơ quan quản lý như ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC), hội đồng thương mại hàng hóa Hoa Kỳ (CFTC), có thể cần vài tuần nữa thị trường mới có thể phục hồi và những đồng coin lớn như Bitcoin, Ethereum và Ripple mới có thể chạm lại ngưỡng 10.000 USD, 1.000 USD và 1 USD.

    Thị trường sẽ hồi phục trong một vài tuần tới:

    Giám đốc điều hành Pantera Capital, Dan Morehead lưu ý rằng thị trường tiền ảo có thể bắt đầu tăng điểm trong vài tuần tới, vì thị trường này đã được điều chỉnh trong hơn 52 ngày. Morehead cho biết:


    Chúng tôi nhận thức được đây là một thị trường đầu cơ vì vậy nó rất dễ bay hơi. Thế nhưng thị trường này đã được điều chỉnh trong hơn 52 ngày, vì vậy có lẽ trong một vài tuần nữa mọi thứ sẽ ổn định và giá bitcoin có thể bắt đầu tăng trở lại.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com



    The post Thị trường tiền ảo vượt mức 450 tỷ USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền ảo vượt mức 450 tỷ USD.

Share This Page