Chỉ số giá Ripple tăng 25% vào rạng sáng hôm nay.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 171)

    Thông tin sơ lược về thị trường tiền ảo vào rạng sáng thứ bảy (10/2).


    [​IMG]

    Các thị trường tiền ảo mở rộng sự hồi phục của nó vào rạng sáng thứ bảy, chỉ số vốn hóa thị trường đã tăng thêm 14 tỷ USD để vượt qua ngưỡng 400 tỷ USD. Tuy nhiên, đó là đợt tăng giá của Ripple để dẫn dắt cuộc “vùng lên” này, đây là mã tiền có mức tăng trưởng cao nhất, 25%.

    [​IMG]

    Hiện tại, mức vốn hóa thị trường tiền ảo trị giá 413 tỷ USD, tăng 4% trong 24 giờ qua.

    Bitcoin (BTC):

    Giá Bitcoin bắt đầu một ngày mới trong một quỹ đạo đi ngang sau khi phục hồi từ mức 8,000 USD. Hiện Bitcoin đang được giao dịch tại ngưỡng 8,351 USD trên Bitfinex, mức vốn hóa thị trường đạt 142 tỷ USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin

    Sự sụt giảm tạm thời này có thể liên quan một phần đến nỗi lo ngại rằng Binance – sàn giao dịch tiền ảo khối lượng lớn nhất thế giới – đã bị tấn công, những tin đồn không chính xác bắt đầu xuất hiện khi sàn giao dịch này tạm ngưng hoạt động trong gần hai ngày.

    Tuy nhiên vào buổi chiều thứ sáu, Binance đã hoàn tất việc bảo trì hệ thống, liên quan đến việc tái đồng bộ hóa toàn bộ cơ sở dữ liệu bản sao của nó và bắt đầu giao dịch lại vào khoảng 17 giờ (theo giờ Việt Nam).

    Ethereum (ETH):

    Giá Ethereum khởi sắc hơn chút ít so với Bitcoin, khi giá trị đồng tiền lớn thứ hai trong top 10 đã tăng 3% lên 840 USD. Mức vốn hóa thị trường của Ethereum giờ đây đã đạt 82,3 tỷ USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Ethereum

    Ripple (XRP):

    Ripple là đồng tiền có “buổi biễu diễn” tốt nhất trong ngày hôm qua. Giá của nó đã tăng 21%, vượt qua BTC và ETH. Hiện tại, giá Ripple đang giao dịch ở mức 0,91 USD.

    [​IMG]
    Biều đồ giá Ripple

    Yếu tố chủ yếu đằng sau sự gia tăng của Ripple dường như là sự tăng lên số lần giao dịch tại thị trường Hàn Quốc. Có vẻ như nhiều nhà đầu tư nước này đang thực hiện việc tuân thủ KYC cần thiết để tiếp tục hoạt động giao dịch sau khi lệnh cấm giao dịch ẩn danh có hiệu lực.

    Các đồng Altcoin:

    Phần còn lại của thị trường tiền ảo cũng có những bước tiến khởi sắc. Mặc dù một số đồng coin đã giảm so với đồng đô.

    [​IMG]

    Giá trị của Bitcoin Cash tăng thêm 7%, nâng mức giá lên 1.312 USD và mức vốn hóa thị trường lên 22.3 tỷ USD.

    Cardano, NEO, và Stellar, mỗi đồng đều tăng khoảng 1%.

    EOSLitecoin cũng có sự cải thiện đôi chút, tăng lần lượt 3% và 2%, đưa giá trị của chúng lên mức hiện tại là 8.6 USD và 149 USD.

    Đáng chú ý là IOTA đã trở lại top 10 sau một thời gian vắng mặt. Nó đạt được điểm này mặc dù đã giảm 1% trong ngày bởi vì NEM – đồng từng chiếm vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng thị trường – đã sụt giảm 4%, làm mức vốn hóa thị trường giảm xuống dưới 5 tỷ USD.

    *Các thông tin về giá của các đồng tiền ảo trên được cập nhật vào rạng sáng thứ bảy (10/2).


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Chỉ số giá Ripple tăng 25% vào rạng sáng hôm nay. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Chỉ số giá Ripple tăng 25% vào rạng sáng hôm nay.

Share This Page